Tìm thấy nhiều phần thi thể trong vụ nổ làm 3 người mất tích ở Cà Mau

Đời sống 18/01/2024 13:53

Một lãnh đạo UBND huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau cho biết đã thành lập đoàn thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình các thợ lặn mò tìm phế liệu bị mất tích sau tiếng nổ trên sông Cửa Lớn.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 18/1, chính quyền địa phương và các ngành chức năng của huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau) đã thành lập đoàn thăm hỏi, hỗ trợ bước đầu cho gia đình 3 người dân mất tích sau tiếng nổ lớn tại sông Cửa Lớn.

Gia đình các nạn nhân cũng đã tìm được một số bộ phận trên cơ thể người thân ở hiện trường.

Người dân địa phương cho biết thêm, chiếc vỏ lãi (phương tiện như xuồng máy dùng đi lại trên sông) chở 3 người dân được tìm thấy đã bị đứt làm hai.

Một nhà dân cách hiện trường vài trăm mét có camera ghi lại âm thanh thời điểm sau tiếng nổ lớn, cửa kính của nhà dân này bị bung và vỡ nát.

Tìm thấy nhiều phần thi thể trong vụ nổ làm 3 người mất tích ở Cà Mau - Ảnh 1
Chiếc xuồng máy được tìm thấy đã bị đứt làm hai - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 9h30 sáng 17/1, người dân tại khu vực sông Cửa Lớn thuộc ấp Ông Quyền, xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển nghe tiếng nổ lớn liền tìm kiếm và phát hiện một vỏ lãi bị vỡ nát phần đuôi.

Xung quanh hiện trường có nhiều bộ phận thi thể người vương vãi. Các cây mắm gần hiện trường bị rụng trụi lá. Cách đó vài trăm mét, cửa kính của các nhà dân bị vỡ nát.

Tìm thấy nhiều phần thi thể trong vụ nổ làm 3 người mất tích ở Cà Mau - Ảnh 2
Nhiều mảnh vật nghi từ thi thể con người vướng trên cây quanh khu vực hiện trường - Ảnh: Báo Công lý

Các nạn nhân được xác định gồm ông N.N.T. (42 tuổi), T.V.N. (33 tuổi) và N.C.H. (16 tuổi, cùng ngụ khóm Sa Phô, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau). Cả ba người đều là thợ lặn mò tìm phế liệu dưới sông.

Người phụ nữ U80 ở Long An chỉ uống nước chanh và ăn rau luộc: Vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, nổi tiếng với làn da căng bóng

Suốt 60 năm qua, người phụ nữ này chỉ uống nước chanh không đường và ăn một số loại rau luộc. Hiện tại khi đã ở tuổi 80 và trở thành một cụ bà, bà vẫn vô cùng khỏe mạnh, minh mẫn và đặc biệt là nổi tiếng với làn da hồng hào, căng bóng có 1-0-2.

TIN MỚI NHẤT