Thương tâm: Em bé 7 tháng tuổi tử vong khi gửi tại điểm giữ trẻ tự phát Đà Nẵng

Đời sống 24/05/2024 20:37

UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, một cháu bé 7 tháng tuổi đã tử vong tại một cơ sở giữ trẻ tự phát, không có giấy phép hoạt động.

Theo thông tin từ PLO, ngày 24/5, UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, một cháu bé 7 tháng tuổi đã tử vong vào ngày 22/5 vừa qua tại một cơ sở giữ trẻ tự phát, không có giấy phép hoạt động.

Theo đó, trưa ngày 22/5, tại cơ sở giữ trẻ của bà Nguyễn Thị Bích H (36 tuổi) trên đường Nguyễn Phước Nguyên (phường An Khê, quận Thanh Khê) đã xảy ra sự việc đau lòng.

Cụ thể, bà H phát hiện cháu NML (7 tháng tuổi) bị sặc, ho nhiều nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Đồng thời bà H đã thông báo cho gia đình.

Thương tâm: Em bé 7 tháng tuổi tử vong khi gửi tại điểm giữ trẻ tự phát Đà Nẵng - Ảnh 1
 Em bé 7 tháng tuổi đã tử vong tại một cơ sở giữ trẻ tự phát - Ảnh minh họa: Internet

 

Theo thông tin từ Vietnamnet, khi đến Trung tâm Y tế quận Thanh Khê, các bác sĩ thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng không được nên đã chuyển cháu L. đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tuy nhiên cháu L. đã tử vong.

UBND quận Thanh Khê cho biết, hiện nay công an quận đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu L.

Đồng thời, UBND phường An Khê đã yêu cầu chị Nguyễn Thị Bích H. chấm dứt hoạt động giữ trẻ, phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, UBND quận Thanh Khê cũng có văn bản về việc tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm nhóm trẻ hoạt động sai quy định trên địa bàn quận.

Vụ cháy nhà trọ Trung Kính: 3 bệnh nhân chuyển lên bệnh viện Bạch Mai, 1 cụ bà được đưa thẳng lên phòng ICU

TS.BS Bùi Sỹ Tuấn Anh - Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải cho biết chiều nay đã có 3 nạn nhân của vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

TIN MỚI NHẤT