Rớt nước mắt với chuyện tình đẹp của cô gái trẻ bạc mệnh

Đời sống 20/09/2015 17:28

Thông tin về cô gái xinh xắn Võ Thị Ngọc Nữ đã ra đi vĩnh viễn sau một năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót. Và mọi người càng xúc động, xót xa hơn khi biết được tình yêu đẹp của cô và người bạn trai luôn đồng hành bên cạnh.


Cô gái trẻ xinh xắn và giàu nghị lực Võ Thị Ngọc Nữ đã ra đi vĩnh viễn. Ảnh: FB

Vào lúc 15g35, ngày 19/9, cô gái xinh xắn và giàu nghị lực Võ Thị Ngọc Nữ (SN 1988, ngụ Đà Nẵng) - một nhân vật mắc bệnh ung thư máu từng xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7 đã qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót.

Ngọc Nữ là cô gái có tình yêu múa mãnh liệt nhưng không may, cô mắc phải căn bệnh bạch cầu cấp dòng tủy (ung thư máu). Cách đây 1 năm, Ngọc Nữ thấy cơ thể có nhiều biểu hiện lạ như sốt cao vào buổi chiều, người nổi hạt màu tím nên đến bệnh viện khám. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ thông báo cô gái mắc bệnh hiểm nghèo. Đón nhận tin dữ, nhưng Ngọc Nữ vẫn kiên trì sống vui vẻ và làm nhiều công việc từ thiện có ý nghĩa.


Nhiều người tiếc thương và đau xót khi Ngọc Nữ ra đi vĩnh viễn. Ảnh: FB

Được biết, Ngọc Nữ mồ côi cha từ năm 3 tuổi. Cô sống cùng mẹ tại căn nhà trên đường Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng. Từ nhỏ, Ngọc Nữ đã ý thức được hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên ra sức học tập thật giỏi và chăm chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, địa phương với năng khiếu là múa.


Trong thời gian điều trị bệnh Ngọc Nữ vẫn thường xuyên chơi đùa với các em thiếu nhi và làm công tác từ thiện. Ảnh: FB

Trong thời gian điều trị bệnh, cô gái trẻ này thường xuyên tham gia các buổi tuyên truyền nghị lực, niềm tin và may áo cho những em nhỏ không may mắc phải căn bệnh quái ác như mình.


Ngọc Nữ trong lần được vinh dự nhận giải “Khách mời ấn tượng nhất của VTV”.Ảnh: FB

Mới đây, trong buổi Lễ trao giải VTV Awards 2015, Ngọc Nữ được vinh dự nhận giải “Khách mời ấn tượng nhất của VTV”. Những chia sẻ của Ngọc Nữ về hành trình chiến đấu với bệnh tật đã thực sự khiến mọi người phải xúc động, và khâm phục ý chí chiến đấu, cũng như nghị lực vượt lên bệnh tật của cô gái trẻ này.

Cũng chính vì vậy, sự ra đi của Ngọc Nữ khiến nhiều người yêu mến cô thực sự rất đau xót. Và điều khiến mọi người càng thêm xúc động và tiếc nuối chính là chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của Ngọc Nữ và người bạn trai luôn đồng hành bên cạnh.

Ngọc Nữ từng chia sẻ về tình yêu của mình với người bạn trai tên Đỗ Hà, làm việc tại Đài truyền hình như sau: “Đó là một người con trai rất tốt, luôn bên cạnh lúc Nữ mệt mỏi, chăm sóc và dành thời gian ở bên những lúc mình nằm viện… Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt”. 


Tình yêu đẹp và rất hạnh phúc của Ngọc Nữ và bạn trai. (Ảnh FB)

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT