Nóng: Một đứa trẻ trường mầm non bị đuối nước ở xã Ia Kênh 

Đời sống 07/03/2024 19:50

Chiều 7-3, ông Nguyễn Đình Thức-Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku xác nhận: tại xã Ia Kênh (TP. Pleiku), trong lúc tắm hồ 1 học sinh học của Trường Mầm non Tuổi Hoa bị đuối nước.

Lúc 14 giờ chiều cùng ngày, có 3 cháu nhỏ cùng trú tại làng Thong Ngó (xã Ia Kênh) đến giọt nước cuối làng để vui chơi, sau đó các cháu đã xuống hồ của người dân dùng để lấy nước tưới cà phê tắm. Nhưng không may một bạn trong số đó đã gặp phải sự cố không mong muốn.

Nóng: Một đứa trẻ trường mầm non bị đuối nước ở xã Ia Kênh  - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Đến khoảng 15 giờ, khi nhận được tin báo của người dân về trường hợp cháu Rơ Châm L. (SN 2018) bị đuối nước, UBND xã Ia Kênh đã chỉ đạo Công an và lực lượng y tế xã đến cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku cùng với Ủy ban nhân dân xã Ia Kênh cử lực lượng đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình để cùng lo hậu sự cho đứa trẻ xấu số.

Lần đầu tiên Hội Báo Toàn quốc được tổ chức tại TP.HCM

Sáng 7/3, Hội Nhà Báo Việt Nam tổ chức buổi họp báo thông tin về Hội báo Toàn quốc năm 2024 tại TPHCM. Hội Báo Toàn quốc 2024 sẽ quy tụ hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

TIN MỚI NHẤT