Nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ trong đêm ở Đồng Nai

Đời sống 05/11/2017 16:50

Thấy chồng say rượu cầm dao đòi tự vẫn, bà Hồi chạy vào ngăn cản giằng co để giật dao thì bị chồng đâm vào vùng ngực gây tử vong.

Báo Pháp luật TPHCM cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã thông tin ban đầu vụ án xảy ra tại khu phố 1 (phường Long Bình, TP Biên Hòa) khiến bà Nguyễn Thị Hội (51 tuổi) tử vong.

Nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ trong đêm ở Đồng Nai - Ảnh 1
Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Theo đó, vào đêm 2/11, chồng bà Hội là Trần Đình Thu (57 tuổi) đi nhậu về say rượu và lớn tiếng trong nhà. Lúc này con trai ông Thu tức giận cha đi nhậu nên đá cái quạt đổ xuống, thấy vậy, ông Thu lấy một con dao đòi tự tử. 

Vợ ông Thu vào ngăn cản, giằng co để giật dao thì bị chồng đâm vào vùng ngực khiến bà tử vong sau đó.

Trước đó, thông tin trên Công an TPHCM cho biết, vào khoảng 1h sáng 3/11, nhiều người dân ở khu phố 1, phường Long Bình, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng la hét phát ra từ nhà bà Nguyễn Thị Hồi (51 tuổi) nên đã chạy tới xem.

Khi tới nơi, phát hiện bà Hồi gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm. Lúc này ông Trần Đình Thu (chồng bà Hồi) cũng đứng trong nhà, tay cầm một con dao nhọn dính máu. Bà Hồi nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an thành phố Biên Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ông Trần Đình Thu bị tạm giữ ngay sau đó để phục vụ điều tra.

Thời gian gần đây, tinh thần ông Thu không ổn định. Mỗi khi uống rượu vào thì không làm chủ được bản thân. Hàng ngày, ông Thu làm thợ cơ khí chuyên dập ốc, vít cho một xưởng cơ khí ở gần nhà./.

Chồng lao vào tấn công bảo vệ bệnh viện khi đưa vợ đi cấp cứu

Người đàn ông ở Đắk Lắk trong lúc đưa vợ đi cấp cứu đã lao vào hành hung bảo vệ và hăm dọa điều dưỡng bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT