Chồng lao vào tấn công bảo vệ bệnh viện khi đưa vợ đi cấp cứu

Đời sống 02/11/2017 17:24

Người đàn ông ở Đắk Lắk trong lúc đưa vợ đi cấp cứu đã lao vào hành hung bảo vệ và hăm dọa điều dưỡng bệnh viện.

Trong lúc bác sĩ cấp cứu cho vợ, thì người chồng có lời lẽ xúc phạm điều dưỡng và hành hung bảo vệ bệnh viện.

Ngày 2/11, bác sĩ Y Bliu Arul, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết một người nhà bệnh nhân vừa hành hung bảo vệ đơn vị khi đưa vợ đi cấp cứu. Đây là lần thứ hai xảy ra việc người nhà hành hung nhân viên tại bệnh viện này.

Trước đó, chiều 30/10, anh N.V.T. (34 tuổi, tạm trú phường Tân Hòa) đưa vợ là N.T.D. (30 tuổi) vào bệnh viện cấp cứu vì có biểu hiện khó thở. Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định chị D. bị hạ canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý.

Khi các bác sĩ tại khoa cấp cứu đang truyền dịch, thăm hỏi, động viên bệnh nhân thì anh T. lao vào gây rối, lớn tiếng chửi bới, yêu cầu các bác sĩ phải cứu sống vợ mình.

Chồng lao vào tấn công bảo vệ bệnh viện khi đưa vợ đi cấp cứu - Ảnh 1
Anh T. lao vào hành hung bảo vệ bệnh viện khi đưa vợ đi cấp cứu. Ảnh: Cắt từ clip.

Nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã khuyên can, yêu cầu anh T. ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Tuy nhiên, anh T. không nghe lời, còn chửi nhân viên bảo vệ.

Khi bị ngăn cản, anh T. xô xát và đánh một nhân viên bảo vệ. Ngay sau đó, có thêm 3 người đàn ông (bạn anh T.) chạy tới hiện trường lớn tiếng chửi bới, hăm dọa điều dưỡng và bảo vệ khiến tình hình thêm căng thẳng.

Trước tình hình đó, bệnh viện gọi điện báo Công an phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) để nhờ can thiệp. Tại trụ sở công an, anh T. thừa nhận mình đã say rượu, lo lắng cho vợ và không kiềm chế được bản thân, dẫn tới hành vi gây rối.

Theo một lãnh đạo Công an phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột), đơn vị đã lập biên bản để xử phạt hành chính anh T. về hành vi gây rối trật tự cơ quan Nhà nước. 

Chồng lao vào tấn công bảo vệ bệnh viện khi đưa vợ đi cấp cứu - Ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Bác sĩ điều trị cho bé gái 4 tuổi bị bảo vệ trường mầm non hiếp dâm: 'Không hiểu làm thế nào mà gây ra vết thương kinh khủng như vậy'

Bé gái 4 tuổi bị gã bảo vệ hiếp dâm dẫn đến rách bộ phận sinh dục, thủng cùng đồ, chảy máu ổ bụng khiến bác sĩ điều trị vô cùng hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT