LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Đời sống 25/05/2022 08:00

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, tại Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng - quận 7, TP.HCM), Haddassa Lunch Việt Nam đồng hành với Konnit Group và Phú Mỹ Hưng trong sự kiện “Ngày Hè Sôi Động 2022” đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị dành cho các bé cùng gia đình.

Trải nghiệm trò chơi cùng Hadassa Lunch giúp trẻ phát triển thể chất và giáo dục trẻ bảo vệ môi trường xanh

Một không gian trải nghiệm đẹp lung linh ngay bờ Hồ Bán Nguyệt đã mang mùa hè sôi động trở lại cho con cưng của rất nhiều gia đình trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và TP.HCM. Đây là ngày hội thường niên do Konnit Group và Phú Mỹ Hưng đồng tổ chức nhưng hai năm qua phải tạm ngưng vì ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid. Vì thế, ngày hội năm nay khi được tổ chức trở lại đã thu hút hàng ngàn lượt gia đình hào hứng đến tham dự. “Ngày Hè Sôi Động” với hơn 20 gian hàng trò chơi về văn hóa dân gian – khoa học, nghệ thuật, đường đua xe đạp nhí, trải nghiệm xe thăng bằng, bật nhún với nhà bạt khổng lồ, bắn cung, kéo co, cướp cờ, nhảy bao bố, bóng đá, làm bánh giầy truyền thống, chơi ô quan… đã mang đến bầu không khí vui nhộn, sảng khoái, trong lành cho mọi người. Đây cũng là dịp để cha mẹ thấu hiểu hơn về tính cách, sở thích, những khả năng thiên bẩm của con mình…

LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ  PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN - Ảnh 1
Các tay đua siêu nhí chuẩn bị tranh tài vòng bán kết The Fast Fun Konnit 2022
LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ  PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN - Ảnh 2

Các bé chơi ném banh được đổi quà tặng bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch

LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ  PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN - Ảnh 3

Các bé mê thích bánh dầy ngũ sắc trộn với bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch

Đặc biệt, khi đến gian hàng của Nhà tài trợ vàng Hadassa Lunch Việt Nam, các bé được thỏa sức sáng tạo rồi được thưởng thức món ẩm thực “Bánh giầy ngũ sắc” được chế biến từ bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch, do nghệ nhân bánh truyền thống Nguyễn Tú Anh hướng dẫn thực hiện. Bé còn được trang bị nhiều kiến thức sức khỏe – dinh dưỡng khi tham các hoạt động trải nghiệm tại gian hàng Hadassa Lunch; được giáo dục nâng cao ý thức về sống xanh và bảo vệ môi trường cùng chương trình: Đổi vỏ chai nhựa – nhận cơn mưa quà từ Hadassa Lunch. Trong ngày hội, Hadassa Lunch còn dành tặng ưu đãi đến 25% cho mọi khách hàng khi mua Bữa ăn năng lượng nhanh Hadassa Lunch ngay tại sự kiện.

Món quà dinh dưỡng Hadassa Lunch cân bằng năng lượng cho mọi gia đình

Bữa ăn năng lượng nhanh 𝐇𝐚𝐝𝐚𝐬𝐬𝐚 𝐋𝐮𝐧𝐜𝐡 là "món quà dinh dưỡng" (tên công bố tại Việt Nam là: Thực phẩm bổ sung dạng bột), được sản xuất từ công nghệ thực phẩm tiên tiến tại Israel, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được nghiên cứu bởi Jerusalem - chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ hàng đầu của Đại học Hebrew, là người đứng sau những sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Israel. Hadassa Lunch Việt Nam (là thực phẩm bổ sung Hadassa Lunch được phân phối độc quyền tại Việt Nam) tạo tiền đề trong hành trình tự chăm sóc bản thân, khởi đầu lối sống năng lượng khỏe mạnh. Sản phẩm này được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng ở Israel khuyên dùng cho mọi lứa tuổi, được cấp giấy chứng nhận công bố lưu hành tại Việt Nam.

Tại các hoạt động trải nghiệm do Hadassa Lunch tổ chức, hơn 100 lượt bé cùng gia đình tham gia kích hoạt lối sống năng lượng cùng Hadassa để trở thành những chuyên gia dinh dưỡng nhí. Hadassa Lunch mong muốn đồng hành nhiều hơn trong những sự kiện cộng đồng tiếp theo, cùng nhau lan tỏa năng lượng sống tích cực, sống vui khỏe đến các gia đình Việt Nam. Chuyên viên tiết chế dinh dưỡng Dương Mỹ Ý cũng phân tích và nhận định về tầm quan trọng dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày dành cho trẻ nhỏ, phụ nữ sau khi sinh, người trưởng thành, người già, người bệnh tiểu đường một cách khoa học, thiết thực.

LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ  PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN - Ảnh 4

Chị Kim Cúc (Quận 7, TP.HCM) đưa con gái nhỏ đi chơi banh, học làm bánh giầy ngũ sắc thì được tặng quà Hadassa Lunch Việt Nam

LÀM BẠN VỚI HADASSA LUNCH VIỆT NAM, GIÚP TRẺ  PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN - Ảnh 5
Chị Linh Chung (hàng đầu thứ hai bên trái) trong ngày hội cùng các nghệ nhân làm bánh dầy ngũ sắc

Chị Linh Chung – Event Planner chia sẻ: “Mình ở TP.HCM, công việc mình di chuyển rất nhiều vì làm sự kiện nên mình rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Nhưng do tính chất công việc, mình không bổ sung đầy đủ chất trong bữa ăn. Đến khi tìm hiểu dòng sản phẩm bột Hadassa Lunch mình thấy đây chính là giải pháp cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho mình hàng ngày. Mình có thể thay thế bữa ăn chính hoặc mình pha với nước uống, nước ép trái cây hay pha với những sản phẩm về sữa không có biến đổi mùi”.

Bài - ảnh: Ngọc Minh

Thương tâm: Sang nhà nội chơi, 2 chị em ruột không may ngã xuống ao, đuối nước tử vong

Bà nội không thấy cháu ở nhà nên đi tìm thì phát hiện đôi dép của các cháu nổi dưới ao trước nhà nên hô hoán người dân xung quanh xuống tìm.

TIN MỚI NHẤT