Góc nhìn mới về cách yêu bản thân qua cuốn sách của tác giả Hannah Nguyễn Hoàng Anh

Đời sống 28/10/2021 10:37

Ra mắt ngày 6/10/2021, ngoài kiến thức, kĩ năng sống thiết yếu, cuốn sách “Yêu mình đủ, bạn có cả thế giới” của tác giả Nguyễn Hoàng Anh có thể gọi là cẩm nang khá chi tiết cách thức thực hành yêu bản thân để có cuộc đời hạnh phúc và ý nghĩa.

Góc nhìn mới về cách yêu bản thân qua cuốn sách của tác giả Hannah Nguyễn Hoàng Anh - Ảnh 1

Điểm đặc biệt cuốn hút của “Yêu mình đủ, bạn có cả thế giới” là khả năng kết nối, giao tiếp giữa tác giả và người đọc. Lối hành văn ngắn gọn, trọng tâm, thực tế và các bài tập thực hành ngay sau mỗi chương là yếu tố giúp tác phẩm trở thành “cuốn sách gối đầu giường” phù hợp cho nhiều đối tượng từ tuổi thanh thiếu niên trở lên đến người lớn tuổi, đặc biệt là phụ nữ.

Sau cuộc hôn nhân hơn 19 năm mà cô tin rằng hạnh phúc chính thức đổ vỡ, dù trải qua nhiều năm làm quản lý cho các doanh nghiệp lớn, Nguyễn Hoàng Anh không tránh khỏi việc rơi vào đau đớn tuyệt vọng. Cô quyết định đi tìm giải pháp để gỡ rối cho bản thân, và đúc kết lại trải nghiệm thực tế, những bài học quý giá vào trong quyển sách này.

Cuốn sách đã được chính tay Phó giám đốc NXB Thanh Niên, bà Bùi Thị Bạch Hải biên tập, cấp phép xuất bản và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ từ nhiều đơn vị, cá nhân uy tín.

Nguyễn Hoàng Anh hiện tại đang cố vấn về kỹ năng sống, quản trị doanh nghiệp và tài chính, là Phó Chủ tịch tổ chức đào tạo WIT với sứ mệnh nâng cao nhận thức nội tâm để làm chủ nội tâm, sức khoẻ, mối quan hệ và làm chủ tài chính; thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc đào tạo Công ty CPTM Lục Anh Gia. Trước đó, bà giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc tổ chức Đào tạo ngành F&B Hướng nghiệp Á Âu từ 2013-2019.

Góc nhìn mới về cách yêu bản thân qua cuốn sách của tác giả Hannah Nguyễn Hoàng Anh - Ảnh 2

“Yêu mình đủ, bạn có cả thế giới” là tác phẩm đầu tay của Nguyễn Hoàng Anh.

Cuốn sách giống như lời nhắc nhở, giúp độc giả có thể tìm thấy chính mình và một phần nào đó thấu hiểu những người xung quanh, từ đó yêu cuộc sống theo cách vui vẻ, đơn giản, tin tưởng và nhẹ nhàng hơn.

Nội dung sách được chia làm 3 phần chính, lần lượt chia sẻ và tháo gỡ việc tại sao cần yêu chính mình, thế nào là yêu bản thân và cách yêu thương bản thân như thế nào. Bằng chính những câu chuyện được đúc kết từ chính trải nghiệm của bản thân và hàng loạt tác phẩm, người có tầm ảnh hưởng trên thế giới, cách kể chuyện chân thành, từ ngữ gần gũi, tác giả giúp người đọc nhẹ nhàng gỡ bỏ sự phòng vệ để tự mình trải lòng, và bị cuốn theo từng câu hỏi, bài tập nhỏ.

Các câu hỏi, bảng khảo sát lồng ghép trong cuốn sách được dựa trên các công trình nghiên cứu khoa học xác thực như bảng tự đánh giá mức độ yêu thương chính mình từ các tác giả Marci Shimoff, Carol Kline, phương pháp 6 chiếc lọ tài chính T.Harv Eker, công thức hạnh phúc thông qua bánh xe cuộc đời (cân bằng các tiêu chí chính của cuộc sống gồm: nội tâm, sức khoẻ, mối quan hệ và tài chính).

Góc nhìn mới về cách yêu bản thân qua cuốn sách của tác giả Hannah Nguyễn Hoàng Anh - Ảnh 3

Có thể nói “Yêu mình đủ, bạn có cả thế giới” như một tri kỷ đồng hành để độc giả từng bước yêu chính mình và phấn đấu trở thành người phụ nữ “vượng phu, ích tử”, xứng đáng được hưởng cuộc sống ước mơ, trọn vẹn, đủ đầy, hạnh phúc hơn.

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, tác giả Hoàng Anh và Tổ chức đào tạo WIT sẽ trao tặng sách cho các thư viện tại TP.HCM, Phú Yên, Gia Lai, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Đắk Nông, Bình Thuận, An Giang để chia sẻ và lan tỏa những kinh nghiệm, bài học từ cuốn sách tới sinh viên và các bạn trẻ trên khắp các tỉnh, thành phố. Dự kiến, việc trao tặng sẽ được chia làm 2 đợt, trong đó đợt 1 sẽ trao cho 6 thư viện ở TP.HCM, Phú Yên, Gia Lai và đợt 2 trao cho 17 thư viện ở các tỉnh còn lại.

TP.HCM: Sở GD-ĐT lên kế hoạch cho trẻ mầm non đi học trở lại trong thời gian tới, dự kiến các trường chỉ nhận giữ trẻ 1 buổi

Với nhóm trẻ mầm non, Sở GD-ĐT TP.HCM lên kế hoạch, thời gian đầu các trường chỉ nhận giữ trẻ một buổi, không ăn sáng, không bán trú. Các trường cần phải chia đôi lớp và bố trí lệch buổi.

TIN MỚI NHẤT