Công an điều tra vụ nữ cổ động viên bị đánh chảy máu mặt trên sân Mỹ Đình

Đời sống 27/03/2024 08:23

Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị chức năng đã vào cuộc điều tra và làm việc với những người liên quan vụ cổ động viên đánh nhau trên sân vận động Mỹ Đình.

Nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, tối 26/3, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị chức năng đã vào cuộc điều tra và làm việc với những người liên quan vụ cổ động viên đánh nhau trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo nhân chứng, sự cố xảy ra trong hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. Lúc này, xô xát xảy ra giữa nhóm cổ động viên Việt Nam sau một vụ tranh cãi. Một phụ nữ bị thương nặng ở vùng mặt.

Công an điều tra vụ nữ cổ động viên bị đánh chảy máu mặt trên sân Mỹ Đình - Ảnh 1

Công an điều tra vụ nữ cổ động viên bị đánh chảy máu mặt trên sân Mỹ Đình - Ảnh 2
 Nữ cổ động viên bị đánh chảy máu mặt trên sân Mỹ Đình - Ảnh: báo Lao Động

 

Một khán giả nam 26 tuổi cho biết máu chảy ra nhiều ở vùng đầu và mặt của một phụ nữ. Ngoài ra, anh thấy một người đàn ông đánh vào mặt chị này.

Lực lượng an ninh tại sân sau đó phải xuất hiện để ổn định trật tự trên khán đài.

Theo nguồn tin từ báo Lao Động, hình ảnh xấu xí của những cổ động viên này rất đáng lên án, nhất là khi trận đấu đang diễn ra. Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, sân Mỹ Đình rất hiếm khi xảy ra tình trạng xô xát của người hâm mộ.

Ngoài vụ ẩu đả trên, pháo sáng cũng xuất hiện 2 lần thời điểm giữa và cuối hiệp 2 ở khu vực khán đài B.

Liên quan đến trận đấu, đội tuyển Việt Nam thất bại 0-3 trước Indonesia. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Troussier trước đối thủ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Kết quả này khiến Việt Nam gặp khó trong việc giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

 

Bắt giữ người đàn ông đột nhập nhà dân phá két sắt trộm tài sản gần 500 triệu đồng

Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ Tào Văn Đức (35 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

TIN MỚI NHẤT