Cô gái trẻ Đồng Tháp bị 'chồng hờ' giết ở phòng trọ trong cơn cuồng ghen

Đời sống 23/03/2024 18:44

Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Phong (SN 1982) tạm trú thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng về tội giết người.

Nguồn tin từ Đời Sống và Pháp Luật, ngày 23/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Phong (SN 1982) tạm trú thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng về tội giết người.

Phong được xác định là bị can liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Sa Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Danh tính nạn nhân là chị H.T.N.B. (SN 1999, ngụ xã Thông Bình, huyện Tân

Nguồn tin từ Vietnamnet, theo điều tra ban đầu, bị can Phong và chị H.T.N.B chung sống với nhau như vợ chồng được khoảng 1 năm.

Cô gái trẻ Đồng Tháp bị 'chồng hờ' giết ở phòng trọ trong cơn cuồng ghen - Ảnh 1
Bị can Hồ Thanh Phong tại cơ quan điều tra - Ảnh: Vietnamnet

 

Hôm 20/3, cả hai sử dụng ma túy trong phòng trọ ở thị trấn Sa Rài. Sau đó, bị can Phong thấy chị B. nhắn tin với người khác nên tức giận. Phong kêu vợ hờ không được nhắn tin nữa nhưng chị B. không đồng ý mà chửi lại.

Lúc này, Phong lấy dao và kéo đâm nhiều nhát vào người chị B. khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Phong đến Công an huyện Tân Hồng tự thú.

Lễ cưới có một không hai được tổ chức trong bệnh viện, cô dâu đến bên giường bệnh trao nhẫn cưới cùng chú rể

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức đám cưới đặc biệt cho nam bệnh nhân 32 tuổi đang nằm điều trị tại khoa.

TIN MỚI NHẤT