Clip vợ ngồi rung đùi chơi game để chồng dỗ con khóc nhè gây tranh cãi

Đời sống 02/06/2018 11:53

Thay vì vợ ngồi chăm con để chồng đi chơi game thì ở gia đình này mọi việc lại ngược lại. Khi chồng gọi ra dỗ con khóc, người vợ vẫn tiếp tục chơi game vì đang chơi giở trận.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ ngồi chơi game trong khi chồng ngồi dỗ con nhỏ đang khóc.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một đứa trẻ trong khi đang chơi với cha thì bỗng dưng khóc nhè. Sau đó, dù người chồng đã gọi “vợ ơi, vợ ra dỗ con này”.

Dù vậy, người vợ vẫn thản nhiên đeo tai nghe, chơi game và đáp: “Chơi nốt ván này đã”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng chị vợ thật có phúc khi có được một người chồng chiều chuộng, yêu thương vợ như vậy. Họ cho rằng trong cuộc sống thường ngày, anh này chắc chắn sẽ giúp đỡ vợ rất nhiều trong công việc nhà.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng clip này chỉ là dàn dựng để câu like, câu view vì họ nghĩ rằng sẽ không có người phụ nữ nào lại vô tâm để con mình khóc như vậy.

Clip vợ ngồi rung đùi chơi game để chồng dỗ con khóc nhè gây tranh cãi - Ảnh 1
Clip chồng dỗ con cho vợ ngồi rung đùi chơi game gây tranh cãi - Ảnh cắt từ clip

“Anh chồng này được đó, đâu phải ông nào cũng chịu trông con. Có nhiều ông trông con một chút cho vợ làm việc nhà thôi đã càu nhàu rồi chứ đừng nói trông cho vợ đi chơi”, K.L nói.

“Chị vợ này có phúc thật đó, ước gì chồng mình sau này chịu chăm con, chia sẻ công việc nhà với vợ là được. Chứ đừng có suốt ngày đi chơi, tụ tập bạn bè rồi bắt vợ ở nhà chăm con, làm hết công việc nhà”, Y.N ước.

“Nhìn là biết dàn dựng rồi, thử hỏi có bà mẹ nào lại để con mình khóc rồi chơi game như vậy chứ”, L.O không tin đoạn clip trên là thật.

“Nhìn cách lia chuột với chơi game trên màn hình là thấy không thật rồi, clip này chắc quay cho vui hoặc câu view thôi chị em đừng có tin vào đó rồi vỡ mộng”, B.A một game thủ cho hay.

Ông bố trẻ vừa trông con vừa hát rap nịnh vợ khiến hội chị em rần rần xin Facebook vì quá dễ thương

Khoảnh khắc ông bố trẻ vừa địu con vừa hát rap cực hay đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT