Ông bố ca sĩ ru con bằng bài dân ca Ê Đê, mẹ bỉm sữa tấm tắc khen "hay quá!"

Đời sống 17/05/2018 09:30

Với giọng ca nghệ sĩ của mình, anh Y Dzăng Arul trổ tài ru con khéo và ngọt ngào khiến ai cũng phải nghe đi nghe lại nhiều lần.

Xưa kia mọi người vẫn có quan niệm rằng bố thường chăm con vụng về hơn mẹ. Thế nhưng, với xã hội hiện đại ngày nay thì quan điểm đó có vẻ không còn đúng, đã có rất nhiều ông bố từng được dân mạng khen ngợi hết lời vì tài chăm con khéo hơn cả vợ. Và ông bố người Ê Đê dưới đây là một điển hình tiếp theo.

Gây sốt trên mạng xã hội từ một đoạn video ru con 20 ngày tuổi ngủ ngon, ông bố trẻ người Ê Đê - Y Dzăng Arul (sinh năm 1987) khiến nhiều người phái thốt lên rằng "sao hay thế", "bài ru ngọt ngào quá". Không chỉ thế, ông bố Y Dzăng Arul còn có giọng ru vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và rất hay.

Video: Anh Y Dzăng Arul ru con với lời lẽ cực ngọt ngào

Theo chia sẻ của chị Phương Loan (sinh năm 1990) - vợ anh Y Dzăng Arul, bài ru của anh trong đoạn video là bài hát dân ca của người Ê Đê - Ru em mùa tuốt lúa "chứ không phải tiếng nước ngoài như mọi người vẫn lầm tưởng", chị Loan cho hay.

Khi nhiều người khen anh Y Dzăng Arul có giọng hát hay, chị Loan cho biết thêm: "Chồng mình trước học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, hiện là ca sĩ tự do. Thế nên thường vận dụng các bài hát vào việc ru con".

Ông bố ca sĩ ru con bằng bài dân ca Ê Đê, mẹ bỉm sữa tấm tắc khen 'hay quá!' - Ảnh 1

Anh Y Dzăng Arul là một ca sĩ tự do nên ru con gái rất khéo và hay.

Không chỉ khéo ru con, chị Loan cho biết, ở nhà anh Y Dzăng Arul còn giúp chị làm hầu hết tất cả các việc nhà đến chăm con. "Từ chăm con đến chăm mình, anh ý làm được hết. Ban đầu khi mình mới sinh, anh ý còn không dám bế em bé vì sợ con nhỏ quá sẽ dễ làm rơi con.

Thế rồi giờ con sinh được 20 ngày tuổi rồi, anh Y Dzăng Arul tập làm hết mọi việc rồi cũng quen hết. Đi ngủ anh tranh thủ nằm ôm con, ru con. Còn về phần mình, hàng ngày anh thường nấu nước lá cho mình tắm, rửa bát, giặt quần áo... Nói chung mấy công việc chăm vợ ở cữ anh làm hết, không nề hà chi".

Ông bố ca sĩ ru con bằng bài dân ca Ê Đê, mẹ bỉm sữa tấm tắc khen 'hay quá!' - Ảnh 2

Không chỉ biết ru con, anh Y Dzăng Arul còn khéo trong nhiều công việc khác như giặt tã, tắm cho con...

Kể về mối lương duyên của mình với người chồng Ê Đê, chị Loan cho biết, anh Y Dzăng Arul ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ra Hà Nội học nên quen và yêu chị. Anh chị kết hôn năm 2016 và về quê chồng ở Buôn Ma Thuột sinh sống được một thời gian.

Khi chị Loan có bầu và sinh em bé, chị xin chồng về quê ngoại ở Hưng Yên sinh sống. Anh Y Dzăng Arul cũng theo chị ra Hưng Yên để tiện chăm sóc cho vợ. 

Ông bố ca sĩ ru con bằng bài dân ca Ê Đê, mẹ bỉm sữa tấm tắc khen 'hay quá!' - Ảnh 3

Y Dzăng Arul được khá nhiều chị em bỉm sữa khen ngợi.

 

Ông bố ca sĩ ru con bằng bài dân ca Ê Đê, mẹ bỉm sữa tấm tắc khen 'hay quá!' - Ảnh 4

Một người chồng đảm đang trong chăm con thế này chắc chắn là mơ ước của rất nhiều mẹ. 

Ông bố xăm trổ ru con với lời lẽ bá đạo, xem clip chị em cười ngất

"Nhìn chồng mình xăm trổ và hầm hố thế thôi nhưng anh không chơi bời gì và là người hài hước lắm", chị Thu Trang kể về chồng mình.

TIN MỚI NHẤT