Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg

Dinh dưỡng 12/11/2017 06:11

Khi giảm được cân, cơ thể không chỉ giảm bớt mỡ trở nên thon gọn, mà Thảo còn xinh xắn lên rất nhiều. Sự thay đổi ở ngoại hình của nữ sinh sinh năm 2003 dễ khiến những người lâu ngày gặp lại choáng váng, không nhận ra.

Chúng ta đã được nghe rất nhiều câu chuyện "cổ tích" của các cô gái tìm lại được thân hình thon gọn, sau khi trải qua thời gian dài chịu đựng những thiệt thòi do việc thừa cân, béo phì gây ra. Dân mạng gọi những bạn trẻ có quá trình giảm cân hiệu quả là "dậy thì thành công", "lột xác không nhờ dao kéo", "một bước thành thiên nga"... Và rất nhiều những cụm từ diễn tả sự thán phục dành cho quyết tâm lấy lại cân nặng chuẩn của những cô gái ấy.

Mới đây, cô bạn Lý Thị Thanh Thảo (sinh năm 2003, học sinh trường THCS Khương Thượng, Hà Nội) đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ xen lẫn nể phục khi loạt ảnh "dậy thì thành công" được tiết lộ. 

 

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 1
Thời Thảo nặng 84 kg, cô bạn bị mất hết các nét xinh xắn.
Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 2
Khi đã giảm được hơn 20 kg, Thảo là một cô gái rất xinh đẹp đấy.

HLV thể hình của Thảo, anh Cường Nguyễn, đã đăng tải ảnh khi Thảo 84 kg và lúc cô bạn giảm cân thành công - 60 kg (và hiện tại còn 59.5 kg) trên một Fanpage dành cho giới trẻ, thu hút hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ.

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 3
Thảo và HLV giúp cô bạn giảm cân.

Dân mạng dễ nhận ra Thảo đã thay đổi rất nhiều sau khi xuống cân. Cơ thể không chỉ được giảm bớt mỡ trở nên thon gọn, mà Thảo còn xinh xắn lên rất nhiều. Sự thay đổi ở ngoại hình của nữ sinh sinh năm 2003 dễ khiến những người lâu ngày gặp lại choáng váng, không nhận ra.

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 4
Bức ảnh nữ sinh say sưa tập gym sau giờ học khiến dân mạng chú ý.

Thảo chia sẻ: "Mình từ 84 kg xuống cân nặng hiện tại trong vòng 5 tháng nhờ ăn kiêng và luyện tập. Mình nhớ rõ thời điểm mình hạ quyết tâm giảm cân là vào 15/6. Thật ra, mình đã cố giảm cân nhiều lần trước đây rồi nhưng toàn thất bại do chưa đủ động lực và kiên trì. 

Lần này, mình quyết phải làm được. Động lực lớn nhất của mình chính là phải thay đổi bản thân để mọi người không chê bai mình nữa. Bản thân có thể mặc quần áo đẹp, được các bạn yêu quý hơn, không bị nhìn bằng ánh mắt xúc phạm. Mình muốn biến cơn ác mộng của đời mình thành một giấc mơ đẹp".

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 5
Thảo (thứ 2 từ trái qua), đã nỗ lực rất nhiều để được như hiện tại.

Thảo tăng cân từ năm lớp 2. Bố cô bạn cũng từng béo phì, nhờ luyện tập đều đặn, ông đã giảm được 20 kg. Bố mẹ hiểu và hay lắng nghe tâm sự của con gái nên rất ủng hộ khi Thảo nói muốn thuê HLV cùng tập luyện giúp giảm cân.

 
"Suy cho cùng, là con gái, ai cũng mong mình được xinh đẹp nhưng mình thì lại không có được cơ hội đó. Một phần cũng do mình ăn uống quá đà. Mỗi lần buồn mình lại tìm đến ăn nên mới béo phì. Béo phì đã làm mình đánh mất nhiều cơ hội được vui, được sống đúng với lứa tuổi của mình", Thảo trải lòng.  

Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 6
Cô bạn vẫn muốn mình xuống thêm kg.
Lột xác trên cả thành công sau khi giảm 25kg của nữ sinh từng nặng tới 84kg - Ảnh 7
Thảo cao 1m60.

HLV của Thảo, anh Cường Nguyễn, đánh giá Thảo là cô học trò chăm chỉ, có quyết tâm cao độ. Cô bạn gần như không bị lôi kéo vào các chuyến đi ăn uống, tụ tập bạn bè. Ý chí ăn kiêng rất tốt.

"Nếu kiên trì tập một tuần 6 buổi (2 buổi tập gym thân trên/ 2 buổi gym thân dưới/ 2 buổi cardio/ mỗi buổi 1-2h), ăn ngày 3 bữa thay đổi theo từng giai đoạn thì trong vòng từ 2-3 tháng tới, Thảo sẽ đạt mục tiêu xuống 50 kg. Tôi mong câu chuyện của Thảo sẽ là động lực cho những bạn có hoàn cảnh tương tự nỗ lực thay đổi", anh Cường Nguyễn nói.
 

Cô gái "mắt lươn" lột xác 180 độ sau PTTM: Phải sống thật tốt để người từng chê mình thấy hối hận!

Hà cho rằng với con gái, ngoại hình không phải là tất cả nhưng nó lại rất quan trọng. Vậy nên nếu làm đẹp để mình tự tin hơn thì các cô gái đừng chần chừ!

TIN MỚI NHẤT