Món ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1, hội chị em ngực lép chớ bỏ qua

Chuyên gia nói gì 10/06/2020 08:23

Nếu muốn tăng kích cỡ vòng 1 chị em hãy thường xuyên ăn những thực phẩm sau nhé.

Trứng gà mật ong và sữa đặc

Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ. Do vậy khi bạn kết hợp các loại nguyên liệu như mật ong, trứng gà và sữa đặc trong một món ăn sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực sẽ to dần lên.

Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng. Thực hiện món ăn này liên tục hằng ngày trong vài tháng, bạn sẽ thấy ngực mình to tự nhiên một cách rất hiệu quả. Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc sẽ tạo nên món ăn béo ngậy, thơm ngon và có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên.

Món ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1, hội chị em ngực lép chớ bỏ qua - Ảnh 1
Sự kết hợp giữa trứng gà với mật ong và sữa đặc có tác dụng làm cho vòng ngực của bạn to và đầy đặn hơn một cách tự nhiên. Ảnh minh họa: Internet

Đu đủ

Đu đủ khi chín có chứa khoảng 90% nước, 13% đường, không có tinh bột, nhiều carotenoit acid hữu cơ, vitamin như vitamin A, B, C, 0,9% chất béo, xenluloz (0,5%), canxi, photpho, magiê, sắt, thiamin, riboflavin. Đu đủ có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể làm giảm căng thẳng oxy hóa và giảm nguy cơ mắc một số bệnh.

Đều đặn ăn đu đủ và uống sữa tươi hoặc xay nhuyễn đu đu cùng sữa tươi thành sinh tố để uống.

Hỗn hợp đơn giản này không chỉ là món ăn ngon miệng mà còn ẩn chứa những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp vòng 1 cải thiện đáng kể.

Chân giò hầm với lạc

Lạc là thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn.

Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt lạc còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt lạc có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn. Móng giò giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B.

 

Nếu không muốn rước bệnh vào người cần bỏ ngay thói quen ăn thịt gà tai hại này

Thịt gà bổ dưỡng nhưng ăn sai cách sẽ rước bệnh vào người.

TIN MỚI NHẤT