Năm 2021 - 2022: Vận mệnh an bài, 3 tuổi được THẦN TÀI dung túng, gom hết của nả trong thiên hạ, hưởng lạc giàu sang không lo nghĩ

12 con giáp tử vi 21/04/2021 08:01

Theo tử vi 12 con giáp, dưới đây là 3 tuổi may mắn nhất trong năm 2021 - 2022. Được Thần Tài ưu ái, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà.

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng thông minh, tài năng, năng động và bản lĩnh nhất trong 12 con giáp, Ngọ là tuổi được rất nhiều người quý mến, đạt được những thành tựu đáng nể trong công việc lẫn cuộc sống. Đây cũng là lý do vì sao những người tuổi Ngựa luôn được sếp lớn trọng dụng, tạo điều kiện tham gia các dự án lớn, tăng lương tăng thưởng liên tục. 

Sách tử vi năm Tân Sửu 2021 có nói, trong tháng 5 tới đây, Ngọ bắt đầu gặp vận quý nhân giúp đỡ, may mắn ngút trời. Người họ hàng, bạn bè phương xa một ngày sẽ gây bất ngờ khi xuất hiện giúp Ngọ đúng lúc cần thiết. Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, nhờ sự hỗ trợ này, cứ thế, trong vòng 2 năm tới, cứ mở mắt là Ngọ dễ thấy có tiền sẵn trong túi, càng về cuối năm, con giáp tuổi Ngọ lại càng sung túc an nhàn hơn người.

tu vi 12 con giap
2 năm tới, cứ mở mắt là Ngọ dễ thấy có tiền sẵn trong túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dù là đàn ông hay phái đẹp đều là người thông minh, bản lĩnh, ngoan cường và có chí thú làm ăn. Vận mệnh an bài, càng nỗ lực vươn lên, các Thìn càng lắm của nhiều tiền, vàng bạc ập vào nhà ào ào như thác đổ sau mưa.

Đặc biệt, tử vi 12 con giáp cho hay, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, trong 2 năm 2021 - 2022, con giáp giàu sang này sẽ ngập trong biển tiền. Mọi khó khăn do thời thế chưa đến hoặc tiểu nhân ngáng đường đều sẽ qua mau. Tương lai tươi sáng với cơ hội thăng chức tăng lương, đếm tiền sái tay đang chờ đón Thìn trong thời gian 2 năm phía trước. Nhà lầu, xe hơi là mục tiêu trong tầm với của các tuổi Thìn đấy!

tu vi 12 con giap 2
Nhà lầu, xe hơi là mục tiêu trong tầm với của các tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hiền lành, chịu thương chịu khó nhưng không kém phần khôn ngoan, không ai có thể qua mặt, ức hiếp con giáp bản lĩnh tuổi Dậu. Dẫu sinh ra khốn khó hơn người, chưa bao giờ Dậu tự ti về xuất thân bần hàn của mình. Các con giáp tuổi Gà luôn xem gian khó là động lực để họ vươn lên, phấn đấu mọi lúc mọi nơi để cải vận bằng năng lực chính mình. 

Trời không phụ lòng người, trong 2 năm tới, người cầm tinh con Gà sẽ được Thần Tài để mắt, quý nhân chiếu cố, làm gì cũng suôn sẻ thành công. Tài vận dồi dào, tiêu tiền khỏi nghĩ chính là những gì Dậu nắm chắc trong tay trong thời gian này. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp nhắc nhở Dậu không được khoe khoang thành quả, bởi sẽ dễ gặp kẻ tiểu nhân dòm ngó, phá hoại, công sức dễ đổ sông đổ bể. 

tu vi 12 con giap 3
2 năm tới, người cầm tinh con Gà sẽ được Thần Tài để mắt - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Tháng 5/2021: Tiễn sạch VẬN HẠN tháng cũ, 3 tuổi gặp THỜI CƠ trong tầm tay, tài lộc đỏ như son, bạc vàng ùn ùn đổ vào nhà, một bước đổi đời chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, được lộc trời ban, 3 con giáp này may mắn này bước vào tháng 5 với vận trình rực rỡ, rũ sạch vận xui, được cấp trên để mắt, quý nhân giúp đỡ, phàm làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

TIN MỚI NHẤT