Xót xa câu chuyện vợ chồng suốt bao năm hiếm muộn, động viên nhau đi "tìm" con, khi vợ mang thai đôi thì lại bị chồng phản bội

Xã hội 15/07/2018 16:28

Bao nhiêu năm hiếm muộn. Vợ chồng nắm tay nhau "tìm" con, suốt từng ấy năm bên nhau vẫn hạnh phúc, động viên nhau cùng cố gắng. Vậy mà khi vợ có bầu thì chồng phản bội, ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình và hơn chồng 5 tuổi.

Trên đời có trăm ngàn câu chuyện bi thương về những cặp vợ chồng hiếm muộn, suốt bao năm vẫn không có mụn con nên cả hai quyết định đường ai nấy đi. Và gần như tương tự kịch bản buồn bên trên, mới đây có một mẹ trẻ đăng đàn kể về câu chuyện mang đầy cảm xúc của vợ chồng mình. Chỉ khác ở chỗ, đến khi chị gái này mang thai, thậm chí là thai đôi mà chồng vẫn chọn phản bội chị để đến với người phụ nữ khác. Chị chua chát kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên như sau:

Xót xa câu chuyện vợ chồng suốt bao năm hiếm muộn, động viên nhau đi 'tìm' con, khi vợ mang thai đôi thì lại bị chồng phản bội - Ảnh 1

(Ảnh: Facebook)

 "Bao nhiêu năm hiếm muộn. Vợ chồng nắm tay nhau "tìm" con, suốt từng ấy năm bên nhau vẫn hạnh phúc, động viên nhau cùng cố gắng. Vậy mà khi vợ có bầu thì chồng phản bội, ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình và hơn chồng 5 tuổi. Người phụ nữ ấy chưa bỏ chồng, đã có hai con gái nhưng vẫn qua lại và muốn có con với chồng mình. Hai người yêu nhau như chết đi sống lại, hứa hẹn đủ kiểu.

Vợ bụng bầu vượt mặt nhưng đêm vẫn nằm nhà một mình và nghĩ thương chồng vất vả vì chồng nói dối đi làm qua đêm, rồi ngủ nhà khách hàng. Khi biết chuyện bụng đã bầu 8 tháng, đau đớn chua xót khóc cho số phận bạc bẽo, trớ trêu. Giá như không có hai đứa con trong bụng có lẽ sẽ nhẹ nhàng mà chia tay. Thức trắng 3 đêm nghĩ nát óc xem giải pháp nào cho cuộc đời mình, cho số phận các con. Rồi cuối cùng chấp nhận tha thứ, dù biết họ vẫn còn qua lại với nhau. Chỉ là tha thứ để 2 đứa con ra đời xong rồi tính tiếp.

Xót xa câu chuyện vợ chồng suốt bao năm hiếm muộn, động viên nhau đi 'tìm' con, khi vợ mang thai đôi thì lại bị chồng phản bội - Ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Giờ 2 đứa con ra đời, vợ chồng không nói chuyện với nhau bình thường được nửa câu. Tất cả chỉ là hỏi thăm con, giống như vợ chồng đã li dị rồi. Dù hiện tại vẫn rất yêu chồng nhưng vết thương trong tim khó bao giờ lành được. Tự hỏi tình yêu ngày xưa giờ đâu rồi?".

Quả thật, có ai mà ngờ được, trong giông bão, trong những tháng ngày tăm tối vì cuộc sống gia đình thiếu đi tiếng cười trẻ con, anh vẫn chọn nắm lấy tay chị. Hai người động viên lẫn nhau để cùng đi tìm một thiên thần bé nhỏ. Thế mà đến khi giông bão qua rồi, sóng yên biển lặng và thậm chí sự cố gắng của hai người đã được đền đáp bằng một cặp sinh đôi. Anh lại chọn phản bội lại mẹ con chị. Thử hỏi trên đời, có tình cảnh nào đau xót hơn.

Xót xa câu chuyện vợ chồng suốt bao năm hiếm muộn, động viên nhau đi 'tìm' con, khi vợ mang thai đôi thì lại bị chồng phản bội - Ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Chính vì tình chất ấy, nên câu chuyện này sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em phụ nữ trong hội nhóm đăng tải. Ai ai cũng bày tỏ cảm xúc xót xa của mình sau khi đọc hết câu chuyện ấy, và nhiều người cũng đã không tránh khỏi bật khóc vì sự đời trớ trêu cứ giáng tai ương xuống gia đình nhỏ này, đúng hơn là người vợ nhân vật chính.

Chị gái Bích Thùy nghẹn ngào nói: "Đọc mà đau lòng, đúng như người ta nói khi bình yên, đàn ông hay quên những lời thề trong giông bão. Bây giờ mình cũng không biết nói thế nào với mom, chỉ mong mom tỉnh táo và giữ gìn sức khỏe để chăm hai con nhỏ và quyết định những thứ mà mom cho là đúng. Đàn ông bội bạc thì trăm vạn lần cũng là như thế thôi. Cố gắng lên".

Cô nàng Quỳnh Tom cũng hòa vào dòng bình luận: "Tình đã hết như người đã chết, có níu kéo cũng chẳng ích gì. Thà chọn một kết thúc đau, còn hơn ôm mãi một nỗi đau không có kết thúc. Thời gian sẽ xóa mờ tất cả. Sau cùng chỉ biết chúc 3 mẹ con bạn luôn bình an, gặp nhiều may mắn, yêu thương nhau giữa cuộc đời này!".

Xót xa câu chuyện vợ chồng suốt bao năm hiếm muộn, động viên nhau đi 'tìm' con, khi vợ mang thai đôi thì lại bị chồng phản bội - Ảnh 4

(Ảnh: Facebook)

Trái với hai ý kiến trên, nickname Bích Bích lại nói: "Không biết nói thế nào thì hơn. Thật ra bản thân mỗi người ở một hoàn cảnh khác nhau, có những quyết định khác nhau vì thế bạn hãy suy nghĩ thật kỹ rồi quyết định nhé. Không phải cứ cặp bồ là nhất thiết phải bỏ nhau. Hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau nếu như chồng bạn chấm dứt được mối quan hệ đó, toàn tâm toàn ý với gia đình thì bạn hãy vì con tha thứ một lần duy nhất và đã quyết định chọn gia đình thì tốt nhất không nên dính dáng gì tới người kia. Còn không thì thà một lần đau thôi, nên chấp nhận chuyện tình cảm dù có mặn nồng thế nào thì cũng tàn phai theo thời gian mom ạ".

Hiện tại, bài viết nhiều cảm xúc đan xen bên trên vẫn còn thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, nhất là chị em phụ nữ. Thôi thì như bình luận trên có nói, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không ai sống thay cuộc đời của ai, cũng không ai biết hai vợ chồng trong câu chuyện đã từng sống với nhau thế nào. Chỉ mong bằng một giác quan rất đàn bà của mình, cô vợ ấy có thể đưa ra quyết định sáng suốt và một hướng đi thật tốt cho cả 3 mẹ con!

Người đàn ông kể ‘nguyên nhân tôi ngoại tình’ khiến dân tình sôi máu ‘ném đá’ tới tấp

Chia sẻ nguyên nhân khiến bản thân suýt ngoại tình, thay vì nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, người đàn ông lại nhận về không ít "gạch đá".

TIN MỚI NHẤT