Vụ xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn: Thêm một người tử vong, nạn nhân chỉ mới 18 tuổi

Xã hội 24/07/2019 17:07

Liên quan đến vụ xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn, lại có thêm một người tử vong vì vết thương quá nặng. Nạn nhân chỉ mới 18 tuổi.

Mới đây, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng xác nhận đã có thêm một người tử vong trong vụ xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn. Theo đó, nạn nhân là em Trần Thị Minh Ánh (18 tuổi). Hai nạn nhân đã tử vong trước đó là cô Trịnh Ngọc Bích Hà (40 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (24 tuổi). Hiện thi thể các nạn nhân đã được người thân đưa về lo hậu sự.

Được biết, Ánh là con của Phó hiệu trưởng trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng). Ánh vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia và đỗ đại học nên cùng mẹ đi làm từ thiện. 

xe cho doan thien nguyen gap nan 1
Chiếc xe chở đoàn thiện nguyện gặp nạn khiến nhiều người thương vong - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 13 giờ chiều hôm qua (23/7), tại km 46 quốc lộ 2 qua địa phận huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 29 chỗ mang biển số 15B-027.92 chở đoàn thiện nguyện gồm 22 người do Cung văn hóa thiếu nhi Thành đoàn Hải Phòng tổ chức đi theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang. Khi đi đến địa điểm trên thì chiếc xe xảy ra va chạm với xe container ngược chiều. Va chạm quá mạnh khiến chiếc xe khách mất lái, tông vào vách núi mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên. Tuy nhiên sau đó vì vết thương quá nặng, hai cô giáo tiểu học đã tử vong. 3 người được chuyển lên Bệnh viện Việt – Đức (Hà Nội), những người bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên. 

Vụ xe tải lật đè chết người: Gia cảnh đáng thương của cặp vợ chồng công nhân đi làm chưa lâu thì gặp nạn

Trong số các nạn nhân thương vong trong vụ xe tải lật đè chết người ở Hải Dương, vợ chồng anh Lường Văn May và chị Hoàng Thị Bung (cùng ngụ huyện Mai Sơn, Sơn La) có hoàn cảnh khó khăn nhất.

TIN MỚI NHẤT