Vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen

Xã hội 21/11/2020 13:10

Liên quan đến vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Huế, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội danh “Làm nhục người khác”.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa tiếp tục ra quyết định khởi tố 4 bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP. Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Thủy) với cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen - Ảnh 1

4 bị can trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế

Theo Báo Đất việt, đại diện Hội LHPN TX. Hương Trà cho biết, hiện tại sức khỏe của người phụ nữ bị đánh ghen đã ổn định và đi uống café được. Nạn nhân là người phụ nữ đã có con 7 tuổi và chơi cùng với nhóm người đánh ghen.

"Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen, họ đều là những người ăn chơi và không phải lao động. Tuy nhiên chị N. lại đong đưa chồng của họ và khiến nhóm này bức xúc.

Đỉnh điểm là trong lúc đi chơi, người phụ nữ và người đàn ông có vợ mới sinh được 4 tháng bất ngờ tách riêng ra bờ kè ở xã Hải Dương. Phát hiện ra sự việc họ đã gọi nhau đánh cô này dã man. Hiện sự việc đang được công an điều tra làm rõ", đại diện Hội LHPN TX. Hương Trà thông tin.

Vụ cô gái bị đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen - Ảnh 2

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 19/11, công an cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh "Làm nhục người khác" theo Điều 155 Bộ luật Hình sự để làm rõ các đối tượng liên quan nhằm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. 

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 16/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Vụ việc đã được ghi lại bằng một đoạn clip gần 3 phút và được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, nhóm người phụ nữ lớn tiếng chửi bới rồi lột hết quần áo của cô gái. Sau đó, có một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái.

Không thể kháng cự trước sự hành hung tàn nhẫn của nhóm người này, cô gái vừa đau đớn tủi nhục vừa khóc lóc, liên tục van xin tha cho mình. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo công an. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng ra vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Hé lộ chân dung 4 đối tượng và nguyên nhân đánh cô gái trẻ tàn nhẫn

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế, cả 4 đối tượng tham gia đã được mời đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

TIN MỚI NHẤT