Vụ bé lớp 1 bị bố bạn đấm hộc máu mồm: Hàng xóm nói đối tượng từng hành hung một học sinh lớp 4, cho rằng "đầu óc không bình thường"

Xã hội 14/07/2020 21:00

"Trước đây đã có lần ông Đức đánh đứa học sinh lớp 4 khi ấy gia đình họ đến làm căng lên rồi mọi người cứ ngỡ từ đó ông ấy sẽ thôi không đánh trẻ con nữa nhưng ai ngờ", bà N. chia sẻ.

Liên quan đến sự việc học sinh lớp 1, trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) bị bố của bạn học cùng lớp đánh, hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ Phạm Duy Đức (SN 1978) để điều tra về hành vi hành hung bé trai nói trên.

Trao đổi với chúng tôi chiều 14/7, những người hàng xóm cho biết các thông tin liên quan đến sự việc, cũng như cuộc sống hằng ngày của người này với những người xung quanh.

Vụ bé lớp 1 bị bố bạn đấm hộc máu mồm: Hàng xóm nói đối tượng từng hành hung một học sinh lớp 4, cho rằng 'đầu óc không bình thường' - Ảnh 1

Ông Cao Văn N. - người hàng xóm.

"Đang nghỉ trưa thấy mọi người ầm ầm lên tôi chạy ra thì sự việc đã xong, cũng không nghĩ ông Đức lại đánh cháu K. đến như vậy. Trước đây đã có lần ông Đức đánh đứa học sinh lớp 4 khi ấy gia đình họ đến làm căng lên rồi mọi người cứ ngỡ từ đó ông ấy sẽ thôi không đánh trẻ con nữa nhưng ai ngờ", bà N. chia sẻ. 

Theo lời người hàng xóm, tại địa phương ông Đức chỉ quanh quẩn ở trong nhà phần vì do không có công việc ổn định phần vì đầu óc không được minh mẫn như người bình thường.

"Nếu là người bình thường theo dõi tin tức, có hiểu biết pháp luật thì sẽ không đánh đứa trẻ con như vậy. Nói thế nhưng ông Đức cũng không được như người ta, mọi người đầu óc 10 phần thì ông ấy chỉ được có 8 phần. Ngày thường cũng không va chạm hay xích mích gì với hàng xóm láng giềng, từ lâu đánh đứa học lớp 4 cho đến tận bây giờ mới xảy ra chuyện tương tự", bà N. chia sẻ. 

Vụ bé lớp 1 bị bố bạn đấm hộc máu mồm: Hàng xóm nói đối tượng từng hành hung một học sinh lớp 4, cho rằng 'đầu óc không bình thường' - Ảnh 2

Khu vực cháu bé bị đánh.

Ông Cao Văn N. (Hàng xóm nhà ông Đức) cho biết thêm, Phạm Duy Đức đi làm chỗ nào người ta cũng đuổi, đang làm việc này lại bỏ làm việc khác, gần đây thì không chịu làm ăn. 

"Đầu óc không bình thường nên ăn nói cũng không được khôn, nói chuyện với mọi người còn nói ngang. Ông Đức có hơi cục tính, đi bộ đội về ở nhà thì không có lô đề, cờ bạc gì cũng không gây gỗ với hàng xóm gì. Ở nhà không làm gì phụ vợ cơm nước với dạy hai đứa con.

Thời điểm xảy ra vụ việc mọi người xung quanh đang nghỉ trưa nhà nào đóng cửa nhà đấy chỉ có mấy người đưa con đi học thì gặp. Lúc đó, cô H. đưa con đi học thì gặp, can ngăn chứ không thì không biết chuyện gì xảy ra. Lúc đó ông Đức còn định cầm ô vụt lại cái H".

Báo cáo sáng 14/7 từ Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình, cho hay sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân xảy ra sự việc được cho là trước đó 2 ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó học sinh L. có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Mặc dù đã được nhà trường và giáo viên chủ nhiệm giải quyết tuy nhiên do vẫn còn bức xúc về việc mâu thuẫn giữa con mình với cháu N.G.K, nên khi đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, Phạm Duy Đức đã có hành vi bạo hành gây thương tích đối với cháu N.G.K.

Xác định nguyên nhân bé trai lớp 1 bị phụ huynh hành hung ở Hoà Bình

Nguyên nhân khiến bé Nguyễn Gia K. bị hành hung là do trước đó em này và con trai ông Đức có trêu đùa và xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi.

TIN MỚI NHẤT