Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người

Xã hội 04/09/2018 13:46

Tin Tráng gây ra vụ giết người khiến người thân họ hàng bàng hoàng đau xót. Người bố đẻ mang căn bệnh tai biến đau đớn, ông không ngờ đứa con mình nuôi dạy bao năm giờ lại gây họa lớn đến như vậy. Người vợ của Tráng khóc ngất, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Nghi phạm nổi tiếng học giỏi

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng bị sát hại trong nhà riêng tại Hưng Yên, ngày 3/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ đối tượng Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tại TP Hưng Yên) - nghi phạm của vụ việc.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người - Ảnh 1

Bị can Đinh Công Tráng tại cơ quan công an.

Cơ quan công an làm rõ, đối tượng Tráng có 1 tiền án về tội Hiếp dâm, tiền sự về gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy, thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản.

Sáng 4/9, chúng tôi tìm về nhà riêng nơi Tráng sinh sống, người dân nơi đây nghe tin Tráng là nghi phạm gây ra vụ án mạng đau lòng đều rất bàng hoàng, sợ hãi.

Theo họ, từ lâu nay, Tráng sinh sống ở địa phương chưa có xô xát, mâu thuẫn với ai. Tráng từng tốt nghiệp đại học luật Hà Nội, hệ chính quy, sau đó về làm phòng tư pháp  của UBND phường một thời gian rồi xuống Hà Nội lập nghiệp.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người - Ảnh 2

Người dân địa phương bất ngờ khi biết Tráng là hung thủ gây án.

Tin Tráng gây án khiến nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như tiếc nuối cho người đàn ông từng học giỏi có tiếng cả vùng quê này.

"Chúng tôi nghe tin Tráng là nghi phạm gây ra cái chết của hai vợ chồng ở phường Hồng Châu, không hiểu vì sao Tráng lại ra tay như vậy.

Tráng là con thứ hai trong gia đình có 4 anh em, Tráng có 2 đời vợ, vợ trước có một người con gái và đã ly dị, hiện Tráng đang sinh sống với người vợ thứ hai, và cũng có một người con gái.

Nói thật tôi sống ngay gần nhà anh ấy nhưng ở đây Tráng không có điều tiếng gì. Còn việc trộm cắp, nghiện ma túy có xảy ra thì ở chỗ khác, ở đây không hề có.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người - Ảnh 3

Căn nhà cấp 4 nơi vợ chồng Tráng sinh sống.

Chúng tôi cũng thấy tiếc cho Tráng, ngày xưa anh ấy là người học giỏi có tiếng của cả vùng này, thời đó anh ấy đỗ đại học Luật hệ chính quy, ra trường rồi vào làm tư pháp trong UBND phường, lúc ấy phường còn chưa có ai có bằng đại học chính quy như anh ấy. 

Cũng tội cho bố mẹ Tráng, có tuổi rồi mà giờ còn khổ với con cái. Sau Tráng còn có một người em trai đang phải đi cải tạo vì nghiện ma túy", chị T. chia sẻ.

"Con làm thì con chịu, chúng tôi mệt mỏi lắm rồi"

Ngồi lặng lẽ trong ngôi nhà cấp 4, ông Đinh Công Tr. (bố đẻ Tráng) đau buồn khi nghe tin con trai mình là nghi phạm vụ án giết người. Vì đang mắc phải căn bệnh tai biến, nên người thân, hàng xóm không dám nhắc nhiều đến vụ việc này.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người - Ảnh 4

Ông Tr. chia sẻ về vụ việc.

Chia sẻ với PV, ông Tr. Cho biết ngày hôm qua, ông mới nhận được thông tin từ công an về vụ việc của con trai mình.

 "Tôi mới nghe công an nói qua, hiện nó mới chỉ là nghi phạm, chờ phía công an công bố cụ thể chứ tôi không biết gì cả. Mấy ngày hôm nay nó còn ở nhà với vợ con, còn sang đây chơi.

Chúng tôi không thể ngờ Tráng lại có thể hành động dã man đến vậy, giờ nó lớn rồi, có vợ con, ăn, ở riêng nên làm sai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc làm của mình, chúng tôi mệt mỏi lắm rồi", ông Tr. chia sẻ.

Người vợ trẻ khóc ngất khi nghe tin chồng giết người

Đối diện căn nhà bố mẹ đẻ của Tráng là căn nhà cấp 4 nơi Tráng sống cùng người vợ thứ hai. Sáng nay, căn nhà này sau khi công an đến làm việc đã đóng chặt cửa, không một ai ra vào. Vợ của Tráng hiện là công nhân may mặc cho một công ty trên địa bàn, hiền lành, xinh đẹp.

Vụ 2 vợ chồng bị sát hại trong căn nhà riêng ở Hưng Yên: Vợ nghi phạm sợ hãi, khóc nghẹn khi nghe tin chồng giết người - Ảnh 5

Từ khi Tráng là hung thủ gây án, ngôi nhà riêng của y đóng chặt cửa.

Có lẽ từ khi biết chồng giết người chị đã phải khóa cửa nhà để tránh điều tiếng, dị nghị của hàng xóm. 

Phải mất gần 10 phút gõ cửa, chúng tôi mới được gặp vợ Tráng, người phụ nữ khóc nghẹn, đôi mắt đỏ hoe, ú ớ được vài câu: "Các anh ơi, giờ em không biết gì đâu, không biết chuyện như thế nào, em sợ lắm, em xin phép". Nói xong, chị bế đứa con gái vào nhà rồi đóng chặt cửa, tiếng khóc lại vang lên.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 ngày 17/8 tại nhà số 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Đặng Văn Trường, SN 1977 và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1978.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày đã tử vong do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Hành trình khám phá vụ giết người, dìm xác dưới hồ câu

Ngày 31-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Long, 29 tuổi, quê quán thôn Thái Hòa, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT