Vợ thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: 'Tôi mất ăn mất ngủ, không biết phải giải thích với con như thế nào'

Xã hội 24/04/2019 10:12

Chị C. – vợ của giáo viên Nguyễn Văn A - người hãm hiếp nữ sinh lớp 8 nhiều lần tại trường học khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần vô cùng đau lòng khi biết vụ việc này.

Liên quan tới vụ việc ông Nguyễn Văn A. thầy giáo dạy Toán và Tin học tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) bị gia đình nữ sinh H.T.H (13 tuổi) tố cáo vì hành vi hãm hiếp đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, chia sẻ với báo Người Lao động, chị C (vợ của giáo viên Nguyễn Văn A.) cho hay: “Chồng tôi đi từ sáng tới giờ chưa thấy về, nghe tin tôi cũng sốc nhưng không biết làm gì cả, nhà hai vợ chồng đi dạy xa, con còn nhỏ, ông bà có tuổi hết rồi, từ hôm qua đến giờ tôi cũng sốt ruột lắm”.

Ngồi trong góc nhà tối, chị C tiếp tục tâm sự: “Hôm nay tôi xin nghỉ phép ở nhà để chờ kết quả. Hai vợ chồng đều đi dạy sáng đi tối về. Tôi dạy ở dưới trường cấp 2 huyện Bảo Hà, chồng tôi thì dậy ở trong Thượng Hà. Gia đình cũng không có điều kiện, giờ chỉ trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng, mong là không có chuyện đó. Còn nếu đấy là sự thật tôi cũng phải chấp nhận chứ cũng không biết làm thế nào. Tôi đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất”.

Vợ thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: 'Tôi mất ăn mất ngủ, không biết phải giải thích với con như thế nào' - Ảnh 1

Thầy giáo N.V.A, nghi phạm hãm hiếp nữ sinh 13 tuổi

Đồng thời, vợ của giáo viên này cũng bày tỏ sự lo lắng vì không biết sẽ sống ra sao với những lời dị nghị của hàng xóm và lo sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con khi lớn lên. “Mấy hôm nay gia đình cũng lo lắm, hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, thao thức cả đêm, sợ chồng mình phạm tội thật thì ảnh hưởng đến tâm lí của con, bây giờ bé nhỏ chưa biết gì, nhưng lớn lên con nhận thức được thì không biết giải thích với con như thế nào, bạn bè nhìn vào rồi sẽ ra sao. Ông bà giờ cũng có tuổi rồi, thêm một người bác bị bệnh không biết gì, rồi không biết tôi phải làm sao”. Chị C. buồn rầu chia sẻ.

Về phía mẹ của giáo viên A., bà L. lo lắng: “Tôi cũng không biết gì cả, thấy chúng nó nói cũng chỉ biết vậy, giờ chỉ chờ cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ, hai vợ chồng nó ăn riêng nên ít tâm sự với tôi lắm, sợ ông bà lo. Tôi cũng chỉ mong không có chuyện gì xảy ra với con trai tôi thôi”.

Như đã thông tin trước đó, ông Nguyễn Văn A., thầy giáo dạy Toán và Tin học tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) bị gia đình nữ sinh H.T.H (13 tuổi) tố cáo vì hành vi hãm hiếp.

Theo chị N.T.N. (chị gái nữ sinh H.) ngày 22/4, thấy em gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đã mua que thử thai về cho em gái thử. Sau đó, chị N. đưa em H. đến bệnh viện để siêu âm thì kết quả cái thai đã 12 tuần tuổi.

Vợ thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: 'Tôi mất ăn mất ngủ, không biết phải giải thích với con như thế nào' - Ảnh 2

Kết quả xét nghiệm siêu âm của nữ sinh. Ảnh: Nông nghiệp

Sau khi sự việc bị vỡ lở, thầy giáo A. cùng gia đình đã đến nhà nữ sinh H. để xin lỗi, thừa nhận hành vi của mình và đưa 300 triệu để ‘giải quyết’ cái thai trong bụng đồng thời đề nghị người nhà nạn nhân không đưa ra pháp luật. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không đồng ý.

Ngày 23/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với thầy giáo A. để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, thầy giáo V.A. đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ học sinh. Tuy nhiên, thai trong bụng học sinh đó có phải của thầy V.A. không thì phải chờ kết quả xét nghiệm ADN.

Đồng thời, cơ quan công an huyện cũng áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối thầy giáo Nguyễn V. A. Bên công an đang củng cố hồ sơ, khi có đủ chứng cứ cần thiết sẽ tiến hành bắt giữ đối với nam giáo viên này.

Được biết, qua quá trình lấy lời khai, cháu H. (13 tuổi) khai nhận đã bị Nguyễn V. A. dụ dỗ quan hệ tình dục từ năm 2017, và thời điểm đó H. cũng đang học lớp 7, đang 11 tuổi.

Hiện công an xã đã tịch thu chiếc điện thoại thầy V. A. đưa cho H. để tiện liên hệ mỗi khi muốn quan hệ tình dục. Còn theo lời khai của Nguyễn V. A. thì anh ta cũng thừa nhận hành vi quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng học bán trú của trường.

Thầy giáo Lào Cai thừa nhận quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8

Một thầy giáo dạy Toán – Tin tại trường THCS số 2 Thượng Hà bị tố khiến nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần.

TIN MỚI NHẤT