Thầy giáo Lào Cai thừa nhận quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8

Xã hội 23/04/2019 16:18

Một thầy giáo dạy Toán – Tin tại trường THCS số 2 Thượng Hà bị tố khiến nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần.

Chiều 21/4, gia đình học sinh H.T.H (13 tuổi) trú tại bản 1 Mai Đào, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên (Lào Cai) gửi đơn tới công an xã Thượng Hà, tố cáo thầy giáo N.V.A, đang công tác tại THCS số 2 Thượng Hà về hành vi hiếp dâm khiến H mang thai 12 tuần tuổi. 

Thầy giáo Lào Cai thừa nhận quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Khi thấy H có biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi, nữ sinh này mới khai ra chuyện giữa mình với thầy giáo. Gia đình H cho biết, thầy A mua cho H một chiếc điện thoại thông minh để làm phương tiện liên lạc, sau đó nhiều lần dụ dỗ H quan hệ tình dục khiến em có bầu. 

Chiều 23/4, ông Phạm Chí Thanh, Chủ tịch UBND xã Thượng Hà xác nhận với iOne đã nhận được thông tin trên. "Sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo công an xã xuống để xác minh, lấy tờ trình lời khai và lập biên bản. Chúng tôi đã chuyển toàn bộ thông tin, giấy tờ thu thập được lên công an huyện".

Thông tin thêm về sự việc, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết: "Trong lời khai ban đầu thầy giáo này thừa nhận có quan hệ tình dục với học sinh trên. Tuy nhiên, cái thai có phải của thầy giáo này hay không thì chúng tôi đang cho xét nghiệm AND".

Hiện tại, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bảo Yên quyết định đình chỉ công tác 30 ngày với thầy A để phục vụ công tác điều tra.

Gia đình học sinh H có 2 anh em, mẹ bị câm, đang ở với ông bà ngoại. Thầy giáo bị tố cáo hiện là giáo viên dạy Tin, về THCS Thượng Hà được hơn 5 năm. Thầy giáo này đã lập gia đình và có hai con nhỏ, Chủ tịch UBND xã Thượng Hà cho hay. 

Nghi án thầy giáo chủ nhiệm làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai

Hoàn cảnh của nữ sinh lớp 8 nghi bị thầy giáo xâm hại đến có thai hết sức khó khăn. Nữ sinh này đang sống cùng mẹ và anh trai, tuy nhiên mẹ không có khả năng nghe và nói còn bố thì mất sớm.

TIN MỚI NHẤT