Việt Nam ghi 2 bàn thắng, Quang Hải 'lêu lêu' được đưa ra làm ảnh chế

Xã hội 11/12/2018 22:06

Bức ảnh Quảng Hải với biểu cảm lè lưỡi vô cùng dễ thương trong trận chung kết AFF Suzuki Cup đang được chia sẻ rầm rầm trên mạng xã hội.

Hiện tại sau khi gần hết hiệp một của chung kết AFF Suzuki Cup 2018, chiến thắng đang nghiêng về đội tuyển Việt Nam với tỉ số 2-1 sau hai pha lập công của Đức Huy và Huy Hùng. Để ăn mừng chiến thắng, rất nhiều cư dân mạng đã sử dụng hình ảnh thè lưỡi vô cùng đáng yêu của Quang Hải ngay trong trận đấu. Bức ảnh này được một cổ động viên chụp lại ngay khi trận đấu mới bắt đầu khi hai đội chưa có bàn thắng nào cả.

Việt Nam ghi 2 bàn thắng, Quang Hải 'lêu lêu' được đưa ra làm ảnh chế - Ảnh 1

Bức ảnh biểu cảm Quang Hải đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

 Biểu cảm của Quang Hải vừa đáng yêu lại có phần ý như trêu ngươi của cầu thủ đội tuyển Việt Nam có vẻ rất hợp với tình hình thi đấu trên sân Bukit Jalil lúc này, khi mà Việt Nam đang thắng thế. Có lẽ vì thế mà tấm hình đang được chia sẻ và chế lại liên tục trên mạng xã hội. Nhiều người đặt tên cho bức ảnh này là: 'Lêu lêu Malaysia.' và sử dụng làm bình luận ảnh cho mình.

Việt Nam ghi 2 bàn thắng, Quang Hải 'lêu lêu' được đưa ra làm ảnh chế - Ảnh 2

Nhiều người sử dụng làm ảnh chế

Việt Nam ghi 2 bàn thắng, Quang Hải 'lêu lêu' được đưa ra làm ảnh chế - Ảnh 3

... Hoặc làm ảnh bình luận cho cá nhân

'Dễ thương quá!', 'Đáng yêu quá!' 'Chộ ôi cưng ghê' là những bình luận mà các fan hâm mộ dành cho bức ảnh này của Quang Hải. Có lẽ anh chàng sẽ trở thành ngôi sao 'ảnh chế' mới trong ngày hôm nay.

Việt Nam ghi 2 bàn thắng, Quang Hải 'lêu lêu' được đưa ra làm ảnh chế - Ảnh 4

Cư dân mạng thích thú chia sẻ ảnh của Quang Hải.

Chúng ta còn một hiệp đấu quan trọng phía trước, liệu đội tuyển Việt Nam có giữ vững được phong độ hay không? Chúng ta hãy cùng đón xem tiếp nhé.

Quang Hải bị đội bạn chơi xấu, đá thẳng vào chân không thương tiếc, dân mạng bất bình

Có vẻ như, việc dẫn trước 1 bàn trong hiệp 1 đã khiến cho các cầu thủ Malaysia dùng nhiều tiểu xảo hơn với chúng ta trong hiệp 2.

TIN MỚI NHẤT