Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương

Xã hội 08/07/2019 12:06

Ông bố dù có nghiêm khắc cỡ nào nhưng cũng phải 'chào thua' trước sự hờn dỗi đáng yêu này của cô con gái.

Một trong những hình ảnh dễ thương của mọi gia đình đó là khoảnh khắc tình cảm giữa bố mẹ và các con, đặc biệt là giữa bố và con gái.

Không thể phủ nhận rằng giữa bố và con gái luôn có một mối liên hệ kì diệu. Thế nên không khó để bắt gặp hình ảnh những ông bố âu yếm, chăm sóc con gái và ngược lại là những hành động dễ thương mà cô gái nhỏ dành cho bố của mình. 

Tuy nhiên, sẽ không tránh được những lúc 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt', nếu không may các ông bố làm công chúa của mình phật ý thì sẽ phải làm gì đây?

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái ngồi xị mặt hờn dỗi bố khiến dân mạng vừa buồn cười, vừa thương. Liên hệ với gia đình, được biết bé gái tên đầy đủ là Đỗ San San (2 tuổi).

Nhanh tay ghi lại được khoảnh khắc đáng yêu này, chị Nguyễn Khánh Ngọc (mẹ San San) chia sẻ: 'Hôm ấy bố đi làm về, đã xin phép San San rằng bố bế em một tí nhé rồi nhưng San cũng muốn được chơi với bố nên mới giận hờn, có giật tóc em một cái nên bị bố mắng, mặt mới xị ra như vậy'.

Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 1

Gương mặt giận hờn như thế này đây.

Có biểu hiện này là do bé San rất quấn bố: 'Bé San sinh non nên bố rất thương con gái nên thường xuyên chiều chuộng, rất ít khi lớn tiếng cáu gắt'.  

Bình thường phải đi làm cả ngày, anh Đỗ Tuấn Kiệt, sinh năm 1998 (bố bé San) luôn cố gắng dành thời gian khi sáng và tối về để chơi với các con. Anh cũng cố gắng san đều tình yêu cho hai chị em, biết San còn bé nên ông bố trẻ thường xuyên dỗ dành, tâm sự với con gái rằng: 'Em trai còn bé nên chị San nhường em, bố mẹ yêu cả hai chị em'.

Bé San cũng rất hiểu chuyện, ngày thường không hay giận dỗi, biết trông em, nhường em, khi ở nhà với mẹ, cô bé 2 tuổi rất ra dáng người chị, còn làm nũng như này 'chỉ khi bố ở nhà thôi'.

'Nhất định phải sinh con gái'

'Ở tuổi nào thì con gái cũng dễ giận nhỉ nhưng mà dễ thương quá!'

'Quả đúng con gái là người tình kiếp trước của ba'.... ​

Sau màn răn đe cực 'ngầu' thì anh Kiệt cũng phải chịu thua với pha giận dỗi đáng yêu của con gái mình và đưa ra giải pháp: 'Vậy bố bế con nhé'  để lập lại 'hoà bình thế giới'.

Cùng ngắm những hình ảnh tình cảm của hai bố con khiến mẹ lúc nào cũng ganh tị: 

Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 2

Nét dễ thương của bé San San.

Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 3

 Buộc tóc cho con.

Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 4Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 5Tưởng bố 'cho ra rìa' từ ngày có em trai, cô bé 2 tuổi nũng nịu hờn dỗi ai nhìn cũng thương - Ảnh 6

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương

Mới đây đoạn clip về 2 cô bé mầm non đang chụp ảnh selfie bằng chiếc dép khiến dân mạng điên đảo.

TIN MỚI NHẤT