Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương

Xã hội 04/04/2019 14:48

Mới đây đoạn clip về 2 cô bé mầm non đang chụp ảnh selfie bằng chiếc dép khiến dân mạng điên đảo.

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 1

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên M.P đã đăng tải những hình ảnh cùng 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của 2 cô bé khiến dân mạng được dịp cười nghiêng ngả. Cụ thể 2 cô bé đang ở độ tuổi mầm non đang mải mê chụp ảnh selfie cho nhau ngay trong lớp học. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có chiếc "điện thoại" mà 2 cô bé đang sử dụng kia. Đó là một chiếc... dép mượn từ người bạn bên cạnh.

Được biết, chị M.P là cô giáo ở lớp mầm non của 2 bé. Sau khi bắt gặp khoảnh khắc siêu đáng yêu này, chị đã quay lại và chia sẻ lên MXH cùng chú thích: "Khi bạn thích chụp ảnh nhưng lại không có tiền mua điện thoại... Iphone Dép". 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip cùng loạt ảnh đã gây ra một "cơn bão" yêu thích, bình luận lẫn chia sẻ từ cộng đồng mạng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, hành động của 2 cô bé đã thu về hơn 12k bình luận, 20K lượt chia sẻ và gần 1 triệu lượt xem.

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 2

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 3

2 cô bé tự tin selfie và giơ tay chữ V cực xinh xắn.

Và nếu để ý kĩ, bé gái cầm "điện thoại" đã đổi dép với bạn ngồi kế bên để dùng làm... điện thoại. Quả nhiên là sự hồn nhiên mà chỉ có trẻ con mới có! Đương nhiên cộng đồng mạng đã dành cho 2 cô bé rất nhiều lời khen. Không ít người cũng chỉ ước có con gái, để ngày nào cũng được thấy những hành động đáng yêu thế này.

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 4

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 5

Không chỉ selfie mà đôi bạn còn chụp cho nhau và cùng nhau xem ảnh.

Liên hệ với chị Thùy Trang - mẹ của cô bé này, chị cho biết: "Bé cầm "điện thoại" chính là con gái mình. Bé tên là Bảo Anh và mọi người thường gọi là Bông. Năm nay bé được hơn 3 tuổi".Được biết cô bé và người bạn của mình hiện đang học ở một trường mầm non tại Bắc Ninh.

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 6Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 7Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 8

Khoảnh khắc hot MXH: 2 bé gái selfie bằng điện thoại... dép, dân mạng cười lăn lộn vì quá dễ thương - Ảnh 9
Một số hình ảnh khác của Bông - cô bé cầm điện thoại Iphone Dép

Nữ sinh dễ thương tập làm sen ngoan, đi ăn cỗ cũng phải lấy phần về cho boss

Dù các boss có nghịch ngợm, phá phách đến đâu thì suy cho cùng vẫn là boss, bởi vậy nên có đi ăn cỗ, sen cũng nhất định sẽ tìm cách mang phần về cho boss, giống như cách cô bạn trong bức ảnh đang được chia sẻ điên đảo trên MXH này đã làm.

TIN MỚI NHẤT