Tử vong khi về quê ăn Tết: Đưa thi thể người anh về quê

Xã hội 12/02/2018 06:44

Trên đường chạy xe máy từ Bình Dương về Nghệ An, hai anh em đã va chạm với một xe khách tại Bình Định khiến người anh tử vong.

 Liên quan đến vụ hai anh em bị tai nạn khi chạy xe máy từ Bình Dương về Nghệ An ăn Tết xảy ra tại Bình Định, chiều 10-2, ông Nguyễn Bá Phúc - Trưởng Công an xã Liên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết thi thể người anh là Nguyễn Đình Tiến (24 tuổi) đã được đưa từ Bình Định về quê nhà để an táng.


Người em trai của Tiến là Nguyễn Đình Đồng (19 tuổi) bị thương nặng, đang được cấp cứu, điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định. Vụ tai nạn đau lòng đang được Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tử vong khi về quê ăn Tết: Đưa thi thể người anh về quê - Ảnh 1

Gia cảnh khó khăn của gia đình vợ chồng ông Sử.

Cán bộ chính quyền địa phương đã đến gia đình vợ chồng ông Nguyễn Đình Sử (48 tuổi), bà Nguyễn Thị Vinh (45 tuổi, cùng trú xóm 1 Chùa Thàng, xã Liên Thành) là bố, mẹ của Tiến và Đồng chung tay giúp đỡ, thăm hỏi, động viên gia đình.


Vợ chồng ông Sử, bà Vinh có hoàn cảnh rất khó khăn. Hai ngày nay, người thân, người dân, nhà hảo tâm, cộng đồng mạng xã hội đã kêu gọi, quyên góp được gần 100 triệu đồng giúp đỡ gia đình ông Sử.

Tử vong khi về quê ăn Tết: Đưa thi thể người anh về quê - Ảnh 2

Bà Vinh đau buồn khi nghe tin hai con trai bị tai nạn ở Bình Định trên đường chạy xe máy về Nghệ An ăn Tết.

 Người thân cũng cho biết anh Tiến sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã vào miền Nam làm thuê nghề nhôm kính chừng một năm nay. Đồng cũng vừa vào cùng anh Tiến làm thuê.


Do hoàn cảnh khó khăn, anh Tiến mới mua trả góp được một chiếc xe máy để ngày đi làm thuê, đêm về chạy Grab. Ngày 8-2, hai anh em quyết định chạy xe máy từ miền Nam về Nghệ An ăn Tết. Tuy nhiên, khi chạy xe máy trên quốc lộ 1A ra đến Bình Định thì va chạmvới một xe khách.

Tử vong khi về quê ăn Tết: Đưa thi thể người anh về quê - Ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn ở Bình Định.

Chiều 9-2, sau khi nghe tin dữ, ông Sử chạy đi vay hàng xóm được 6 triệu đồng để cùng hai người bác họ thuê xe đi vào Bình Định xem tình hình, chăm con. Trên đường đi, khi tới tỉnh Hà Tĩnh thì chiếc xe nổ lốp, cùng lúc ông Sử nhận tin buồn Tiến tử vong.

Cô gái hỏi nhuộm tóc, chủ salon từ chối thẳng thừng vì tóc dài và lỗi thời: "2018 rồi, chịu em đấy!"

Cô gái liên hệ với salon tóc hỏi dịch vụ nhuộm nhưng lại bị anh chủ thẳng thừng từ chối với lý do tóc cô bạn này dài quá. Chưa hết, chủ salon này còn chê "2018 rồi, chịu em đấy" và thách thức khách hàng đưa hình ảnh lên Facebook để mọi người đánh giá.

TIN MỚI NHẤT