Trời nóng càm ràm nhiều, chồng bị vợ ném điện thoại vào mặt, chấn thương phải đi cấp cứu gấp

Xã hội 20/04/2019 10:07

Người vợ tỏ ra vô cùng hối hận sau màn quá tay khiến anh chồng bị chấn thương vùng mắt.

Hôm nay mình vừa làm 1 việc rất có lỗi với chồng các bạn ạ. Chuyện cũng chả to tát chỉ vì anh ấy ghen với thằng người yêu cũ của mình. Trong lúc mình đang lên cơn điên anh lại cứ cằn nhằn. Sẵn điện thoại đanh cầm trên tay mình phang luôn vô mặt.

Sau đó anh ấy ôm mặt la toáng lên, mình tưởng anh trêu nhưng thấy tay ôm máu. Ôi kinh hoàng thật sự, mình mặc vội cái váy, thả rông, bảo anh lên xe mình chở đến trạm xá.

Đến trạm xá anh khóc rồi cứ gọi " Vợ tui nó giết tui nè". Giờ thấy anh đau lại không ngủ được mình xót quá. Anh đau một mình đau mười, một lần chơi ngu, cả đời nhớ mãi. Giờ ai chỉ cách cho mình làm cho tan máu bầm, bớt sưng ạ. Nhìn tội lắm".

Trời nóng càm ràm nhiều, chồng bị vợ ném điện thoại vào mặt, chấn thương phải đi cấp cứu gấp - Ảnh 1

Người chồng và vết thương do cằn nhằn vợ.

Trên đây lời tâm sự đầy bất ngờ và được chú ý của một người vợ trên mạng xã hội chiều ngày hôm nay (19/4). Chỉ một cú phang điện thoại, anh chồng sưng húp một bên mắt, phải đến trạm xá và đau chẳng thể ngủ được.

Dân mạng đã bình luận nhiều sau khi đọc bài viết. Đa số đều chia buồn với người chồng và khuyên chị vợ lần sau nên bình tĩnh trong tất cả các tình huống xích mích.

Người vợ trong câu chuyện trên là Đoàn Thị Cẩm Hằng, sinh năm 1998 đang sinh sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh, còn chồng sinh năm 1986. Cẩm Hằng khẳng định, sự việc chia sẻ trên mạng là có thật.

"Hoàn toàn là em chơi dại thôi, một lần lỡ dại. Khi đó là tầm 2 giờ chiều qua (18/4). Chồng em cũng hay ghen nên cũng hay càm ràm.

Thời tiết thời gian này nóng nực, lúc đó em đang có chuyện cáu tiết với người yêu cũ, anh cứ nói nói. Em tức quá cầm điện thoại chọi thẳng luôn và chồng bị bầm sưng mắt, điện thoại thì chẳng sao", chị Hằng chia sẻ.

Trời nóng càm ràm nhiều, chồng bị vợ ném điện thoại vào mặt, chấn thương phải đi cấp cứu gấp - Ảnh 2

Bình thường vợ chồng Hằng rất tình cảm.

"Lúc anh ôm mặt, em tưởng trêu thôi tại cứ luôn miệng bảo: "Cô vợ tui giết tui". Xong anh coi lại thì thấy tay máu me. Em hoảng lắm. Anh khóc, em khóc, chạy đi kêu người mà chẳng có ai.

Lúc đó em mặc đồ ở nhà xong vơ đại cái áo cho chồng mặc, dắt xe, chạy đến trạm xá. Em hoảng lắm, máu me nhiều mà", Cẩm Hằng nói thêm.

Hiện tại, tình hình vết thương của chồng Hằng đã ổn định hơn, mắt vẫn còn sưng và không mở được như bình thường.

"Được đà, anh ấy lại nhõng nhẽo hành em từ qua đến nay luôn. Nói vậy chứ em biết là đau mà, đàn ông chịu đựng tốt chứ gặp em là khóc ròng luôn rồi.

Hiện tại, chồng em đã ổn định và đang nằm đọc những bình luận của dân mạng rồi cười", Cẩm Hằng nói thêm.

Vụ li hôn hài hước nhất MXH: Vợ chồng ra tòa, nhưng khó chia con nên rủ nhau về đẻ thêm và cái kết bất ngờ

Tình huống ly hôn éo le tưởng như chỉ có trong phim này lại xảy ra ngoài đời thực khiến anh chồng bối rối lên xin ý kiến các chị em...

TIN MỚI NHẤT