TP.HCM: Người dân hô hoán kêu cứu khi phát hiện nam thanh niên bị 1 người phụ nữ đâm gục tại chỗ

Xã hội 06/06/2022 10:18

Sự việc diễn ra vào tối 5/6, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết hiện đang phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường 10.

Theo nguồn tin từ Zing News, rạng sáng ngày 6/6, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng làm một thanh niên tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào chiều 5/6 tại một con hẻm ở phường 10, quận Tân Bình. Thời điểm đó, người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán chạy đến thấy một nam thanh niên bị người phụ nữ đâm tử vong.

TP.HCM: Người dân hô hoán kêu cứu khi phát hiện nam thanh niên bị 1 người phụ nữ đâm gục tại chỗ   - Ảnh 1
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Tuổi Trẻ

Dẫn theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, một số người dân cho biết vào chiều 5/6, lực lượng chức năng đã phong tỏa một con hẻm thuộc đường Bùi Thế Mỹ (thuộc phường 10, quận Tân Bình) để điều tra vụ một nam thanh niên bị đâm chết.

"Chiều nay tôi thấy công an đến phong tỏa hẻm trên cũng như làm việc với một số người để điều tra vụ án mạng. Tôi không rõ xuất phát từ mâu thuẫn gì mà nam thanh niên bị một người phụ nữ đâm chết" - một người dân cho hay.

Theo một nguồn tin, nạn nhân là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, nghi phạm đâm nạn nhân tử vong được xác định là một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Công an đã lấy lời khai người phụ nữ trên và người liên quan để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng.

Vụ án mạng đang được công an điều tra.

 

Vụ xe tải đè chết 3 người trong ô tô con tại Hòa Bình: Tạm giữ hình sự với tài xế

Liên quan đến vụ xe tải đè chết 3 người trong ô tô con, mới đây nhất Công an huyện Yên Thuỷ (Hoà Bình) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với lái xe.

TIN MỚI NHẤT