TP.HCM: Đi học về, nữ sinh lớp 7 ngã quỵ khi thấy cha treo cổ trong nhà

Xã hội 02/11/2018 06:44

Cô con gái học lớp 7 tan trường trở về nhà ở con hẻm số 113, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM. Vừa mở cửa bước vào, em ngã quỵ khi thấy cha tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 1/11, công an quận 12, TPHCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. 

TP.HCM: Đi học về, nữ sinh lớp 7 ngã quỵ khi thấy cha treo cổ trong nhà - Ảnh 1

Công an tại hiện trường.

 Theo đó, khoảng 17h cùng ngày, người con gái của ông Nguyễn Hồng Hải (47 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 12) học lớp 7 trở về căn nhà của gia đình mình ở hẻm số 113, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

 Khi vừa tới căn nhà của gia đình, nữ sinh mở cửa đi vào thì thấy cha mình treo lơ lửng sau nhà. Lúc này, cô bé hô hoán cho người dân địa phương. Người dân chạy qua cắt dây đưa xuống đất nhưng ông Hải đã tử vong. Bé gái khóc ngất, ngã quỵ bên cạnh thi thể cha mình khiến nhiều người không khỏi xót thương.

TP.HCM: Đi học về, nữ sinh lớp 7 ngã quỵ khi thấy cha treo cổ trong nhà - Ảnh 2

Người dân địa phương theo dõi vụ việc.

 Nhận tin, Công an quận 12 có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương theo dõi.

 Được biết, ông có vợ và 2 người con là 1 trai – 1 gái. Khoảng 1 năm trước, do mâu thuẫn nên ông và vợ chia tay. Ông Hải làm kế toán trưởng ở 1 công ty nước ngoài và ở với con gái. Người vợ và con trai ở tỉnh Đồng Nai.

 Gần 21h cùng ngày, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường.

Án chung thân cho nam sinh trường sư phạm dùng búa đánh chết bạn gái vì ghen tuông rồi treo cổ tự tử

Xảy ra ghen tuông với người yêu tại phòng trọ, Vũ nhẫn tâm siết cổ nạn nhân, rồi dùng búa đánh mạnh vào đầu người yêu đến khi cô gái bất tỉnh. Gây án xong, Vũ viết thư gửi gia đình rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành, sau đó ra đầu thú.

TIN MỚI NHẤT