TP.HCM: Container tông chết người rồi bỏ trốn, người dân đuổi theo truy bắt nhưng bất thành

Xã hội 04/11/2017 06:46

Tài xế điều khiển xe container chạy vào khu vực đường cấm rồi va chạm với xe máy gây chết người, sau đó vội vàng nhấn ga bỏ trốn. Nhiều người dân bức xúc truy đuổi nhưng không được.

Ngày 3/11, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để truy tìm chiếc xe container gây tai nạn làm một người chết rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

TP.HCM: Container tông chết người rồi bỏ trốn, người dân đuổi theo truy bắt nhưng bất thành - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h15 cùng ngày, người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 48F9 - 93.. lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển, quận 2, TP.HCM. Khi đến ngã 3 với đường Gò Cát, phường Phú Hữu, quận 9 thì không may té ngã xuống đường và bị bánh xe container chạy cùng chiều cán qua, tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container tiếp tục nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân ở khu vực phát hiện đã truy đuổi nhưng không được. 

TP.HCM: Container tông chết người rồi bỏ trốn, người dân đuổi theo truy bắt nhưng bất thành - Ảnh 2
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân cùng xe máy nằm sát lề. Hai bên đường, hàng trăm người dân có mặt theo dõi và không khỏi bức xúc khi chứng kiến vụ tai nạn. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài. 

TP.HCM: Container tông chết người rồi bỏ trốn, người dân đuổi theo truy bắt nhưng bất thành - Ảnh 3
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất camera nhà dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra, truy tìm xe container bỏ chạy. 


Người dân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn đang là giờ cấm xe có trọng tải lớn từ 16h đến 20h nhưng phương tiện gây tai nạn vẫn cố tình đi vào. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đi sai làn đường nam thanh niên tông cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe khi đi sai làn đường, Danh điều khiển xe máy tông chiến sĩ CSGT rồi bỏ chạy.

TIN MỚI NHẤT