TP.HCM: Đang ăn sáng thì nghe tiếng động lạ, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư tử vong

Xã hội 04/01/2024 13:56

Cư dân tại chung cư Phú Gia Hưng đang ăn sáng thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực sân sau tòa nhà, sau đó thấy một người đàn ông đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, sáng 4/1, Công an phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM đã phong tỏa và khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông rơi từ tầng 11 của chung cư Phú Gia Hưng, tử vong tại chỗ.

Cụ thể, khoảng 7h45 phút cùng ngày, cư dân tại chung cư Phú Gia Hưng đang ăn sáng thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu vực sân sau tòa nhà, sau đó thấy một người đàn ông đã tử vong.

Bảo vệ tòa nhà cho biết người này ở tầng 11.

TP.HCM: Đang ăn sáng thì nghe tiếng động lạ, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư tử vong - Ảnh 1
Hiện trường người đàn ông tử vong - Ảnh: Kinh tế đô thị 

Dẫn tin từ Kinh tế đô thị, nhận tin báo, Công an phường 15, quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TP.HCM: Đang ăn sáng thì nghe tiếng động lạ, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư tử vong - Ảnh 2
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường - Ảnh: Báo Giao Thông

Người đàn ông được xác định là Nguyễn Ngọc H. (SN 1950), là cư dân đang sinh sống tại tầng 11 của tòa nhà chung cư. Theo người dân cho biêt, ông H đang sống cùng vợ ở chung cư, là người rất hiền lành, sống hòa nhã vui vẻ với mọi người.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TIN MỚI NHẤT