TP. HCM: Tài xế container và người đi xe máy “nói chuyện” bằng dao sau khi suýt gây tai nạn, 2 người thương vong

Xã hội 21/09/2018 06:43

Mặc dù đã kịp xử lý, tránh được vụ tai nạn nhưng cả tài xế container và người đi xe máy vẫn không chịu nhường nhịn mà rút dao lao vào hỗn chiến. Hậu quả, 1 người bị đâm chết tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Đến 22h tối ngày 20/9, Cơ quan chức năng quận 2 vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng bằng dao giữa tài xế container và người đi xe máy.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày xe đầu kéo container do tài xế Nguyễn Đức Linh (38 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ cảng Cát Lái về vòng xoay Mỹ Thuỷ.

TP. HCM: Tài xế container và người đi xe máy “nói chuyện” bằng dao sau khi suýt gây tai nạn, 2 người thương vong - Ảnh 1

Hiện trường vụ án mạng.

Khi đến khu vực giao lộ vào khu dân cư Cát Lái (phường Cát Lái, quận 2) thì bất ngờ phanh gấp vì chiếc xe máy do anh Nguyễn Đình Hướng (37 tuổi, quận Bình Thạnh) điều khiển chạy hướng ngược lại đột ngột băng ngang qua đường.

Do tài xế container xử lý kịp thời nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, cả hai người đàn ông nói trên không nhường nhịn mà còn cãi vã, lên tiếng thách thức nhau. Sau đó, cả hai xuống xe rồi dùng dao thủ sẵn lao vào hỗn chiến.

TP. HCM: Tài xế container và người đi xe máy “nói chuyện” bằng dao sau khi suýt gây tai nạn, 2 người thương vong - Ảnh 2

Người đi xe máy chặn đầu trước đầu xe container sau đó lao vào hỗn chiến với tài xế.

TP. HCM: Tài xế container và người đi xe máy “nói chuyện” bằng dao sau khi suýt gây tai nạn, 2 người thương vong - Ảnh 3

Xe cấp cứu đưa cả hai người rời khỏi hiện trường.

Cuộc "nói chuyện" bằng dao khiến anh Hướng bị đâm chết tại chỗ, còn tài xế Linh cũng bị đâm trọng thương, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, ghi lời khai nhân chứng, khám hiện trường, thu giữ được 2 con dao và một số tang vật liên quan.

Thi thể nạn nhân bị đâm chết được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ án đang được điều tra.

Bắc Giang: Va chạm với xe tải chạy cùng chiều, mẹ và con gái 2 tuổi tử vong thương tâm

Đang di chuyển trên đường, chiếc xe máy của chị N. bị một xe tải chạy phía sau tông trúng. Hậu quả, con gái chị N. ngồi phía sau tử vong tại chỗ, chị N. được đưa vào bệnh viện nhưng cũng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT