Hà Nội: Va chạm với xe taxi tại ngã tư, đôi vợ chồng tử vong thương tâm

Xã hội 01/09/2018 13:20

Điều khiển xe máy lưu thông trên đường, bất ngờ xảy ra va chạm giao thông khiến hai vợ chồng bị thương nặng, tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng 1/9, thời điểm trên, xe taxi Mai Linh BKS 30A-82987 đi hướng cầu Thăng Long- cầu Đông Trù khi đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ tại thôn Ngọc Chi (Vĩnh Ngọc) tông phải xe máy BKS 29 – F1 36539 chở hai người, một nam, một nữ điều khiển băng ngang đường.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi tại ngã tư, đôi vợ chồng tử vong thương tâm - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh đã khiến người và xe máy văng xa khoảng 50m. Hai người đi trên xe máy chết tại chỗ. Hai nạn nhân được xác định là vợ chồng, người chồng là ông Bùi Văn Vị (SN 1959) và người vợ là bà Nguyễn Thị Nghị (SN 1960), cả hai cùng trú tại xã Vĩnh Ngọc (Đông Anh, Hà Nội).

Nhận được thông báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có phong tỏa hiện trường. Đến hiện tại, thi thể đã bàn giao cho gia đình nạn nhân về an táng.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Thế Huy, chủ tịch xã Vĩnh Ngọc (Đông Anh, Hà Nội) xác nhận vụ việc trên.

Vị lãnh đạo thông tin thêm: "Tại nơi đây hay xảy ra tai nạn, nên chúng tôi đã kiến nghị lắp đèn giao thông. Tuy nhiên, vẫn thường xuyên có tai nạn do ý thức người dân hay vượt đèn đỏ".

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Va chạm xe bồn, thiếu niên 17 tuổi tử vong

Sau vụ chạm với chiếc xe bồn, thiếu niên 17 tuổi chạy xe máy chấn thương nặng và dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT