Thương tâm một chị tiếp thị bánh bị tàu hỏa đụng chết

Xã hội 10/02/2018 17:09

Trưa 10-2 (25 tháng Chạp), trong lúc băng qua đường ngang dân sinh tại tổ 3, phường Tam Thuận (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), một phụ nữ bị tàu hỏa đụng chết.

Thương tâm một chị tiếp thị bánh bị tàu hỏa đụng chết - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TẤN LỰC

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Th. (33 tuổi), quê xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).

Trưa 10-2, khi lái xe máy chở hàng bánh kẹo băng qua đường dân sinh giao với đường sắt tại Km790 + 780 thuộc phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, chị Th. bị tàu hỏa cuốn vào gầm tử vong tại chỗ.

Báo cáo của lái tàu SE1 Phùng Đức Ngọc (Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội) cho biết tàu chạy hướng Bắc - Nam, xuất phát từ ga Đồng Hới sáng 10-2.

Đến đoạn đường ngang dân sinh tại quận Thanh Khê thì phát hiện chị Th. lái xe máy băng qua đường sắt. Mặc dù lái tàu đã hãm phanh khẩn cấp nhưng cự ly quá gần nên vẫn va phải xe máy của chị Th.

Theo đồng nghiệp, chị Th. là nhân viên tiếp thị của một công ty bánh kẹo trên đường Nguyễn Văn Linh. Chị Th. một mình lao động nuôi hai con nhỏ đang học mẫu giáo và lớp 1. Ngay sau tai nạn, nhiều người dân đi đường đã lập thùng quyên góp ủng hộ nạn nhân xấu số.

Thương tâm một chị tiếp thị bánh bị tàu hỏa đụng chết - Ảnh 2
Người đi đường lập thùng quyên góp ủng hộ nạn nhân xấu số - Ảnh: TẤN LỰC

Làm rõ vụ công an bắn đạn cao su khi xô xát với dân

Trong lúc khống chế đối tượng say xỉn, công an TP Sa Đéc được cho là đã dùng dùi cui và súng bắn đạn cao su khiến đối tượng này bị thương. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

TIN MỚI NHẤT