Làm rõ vụ công an bắn đạn cao su khi xô xát với dân

Xã hội 10/02/2018 12:59

Trong lúc khống chế đối tượng say xỉn, công an TP Sa Đéc được cho là đã dùng dùi cui và súng bắn đạn cao su khiến đối tượng này bị thương. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Ngày 10-2, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Nguyễn Chí Công - trưởng công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết bước đầu đã gửi báo cáo vụ việc xô xát giữa lực lượng công an và đối tượng Nguyễn Văn Hùng, tên thường gọi là Nhí (28 tuổi, ngụ phường 3, TP Sa Đéc) về công an tỉnh để tiếp tục xử lý vụ việc.

Thông tin ban đầu, tối 7-2 Hùng nhậu trong một quán nhậu tại TP Sa Đéc thì xảy ra cự cãi trong quán. Thấy sự việc căng thẳng, người dân báo lên công an phường An Hòa. Lúc này công an phường cử 2 cảnh sát khu vực và 2 bảo vệ dân phố xuống để giải quyết vụ việc.

Làm rõ vụ công an bắn đạn cao su khi xô xát với dân - Ảnh 1

Đối tượng Hùng bị thương sau khi xô xát với công an - Ảnh: CTV

Thấy lực lượng chức năng, các đối tượng cự cãi bỏ đi. Lúc bị lực lượng chức năng truy đuổi theo, Hùng dừng xe và lao vào đánh lực lượng công an. Thấy đối tượng hung hãn, công an rút dùi cui ra chống đỡ. Tiếp đó đối tượng Hùng tiếp tục kẹp cổ bảo vệ dân phố đè xuống đất. Lúc này công an TP Sa Đéc bắn chỉ thiên để khống chế nhưng Hùng vẫn tiếp tục hung hãn, liên tục lao vào đánh lực lượng công an.

Thấy đối tượng quá khích, công an đã bắn đạn cao su vào vùng lưng đối tượng, nhưng do đối tượng di chuyển nhanh, liên tục nên đạn đã bay trúng vào vùng bụng.

Hiện đối tượng Nguyễn Văn Hùng đang điều trị vết thương, tình hình sức khỏe đã ổn định. Lực lượng công an phường An Hòa, TP Sa Đéc cũng đã đến thăm hỏi.

Được biết Hùng là đối tượng bất hảo tại địa phương, từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chuyên án ngày 25 Tết và hành trình truy bắt kẻ sát nhân

Quây quần với gia đình trong khoảnh khắc giao thừa đón năm mới là giờ phút thiêng liêng mà ai cũng muốn. Nhưng đối với trinh sát hình sự đó luôn là niềm mơ ước vì khi có lệnh là đi, bất kể thời gian nào.

TIN MỚI NHẤT