Thầy giáo thừa nhận quan hệ tình dục, quay clip với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai

Xã hội 18/01/2020 06:00

Liên quan đến đoạn clip nhạy cảm của thầy giáo và học sinh lớp 12 ở Trường THPT của huyện Đức Cơ, Sở GDĐT Gia Lai đã nhận được báo cáo chính thức vụ việc.

Thời gian vừa qua trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video nhạy cảm giữa thầy giáo L.V.T.K. và nữ sinh lớp 12 trường THPT trường Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ, Gia Lai khiến nhiều người xôn xao.

Theo thông tin trên Infonet, Sở GD&ĐT Gia Lai đã nhận được báo cáo chi tiết về vụ việc này.

Thầy giáo thừa nhận quan hệ tình dục, quay clip với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai - Ảnh 1

Ảnh cắt từ video. Ảnh: Infonet

Nội dung báo cáo nêu rõ, sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy giáo L.V.T.K. lên làm việc để làm rõ thực hư về đoạn video và yêu cầu làm bản tường trình. Qua bản tường trình, ông L.V.T.K. xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với N.T.T., học sinh lớp 12C3 và có quay đoạn video được đề cập.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, học sinh N.T.T. đã nghỉ học từ ngày 13/01/2020. Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GD&ĐT Gia Lai đã yêu cầu hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với nam giáo viên.

Trao đổi thêm với PV Zing, ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, "Hôm nay, chúng tôi đã báo cáo sự việc với tỉnh ủy, hội đồng nhân dân, UBND tỉnh. Sở sẽ làm rõ sự việc, tiến hành các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định. Không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo công tác trong ngành giáo dục", ông Long nói.

Trước mắt, vị phó giám đốc sở cho hay sở sẽ tuyên truyền phổ biến và chấn chỉnh đến đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ về Luật An ninh mạng, đạo đức nhà giáo; đồng thời ổn định công tác dạy và học trong thời gian trước và sau Tết Nguyên đán.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo lộ clip nhạy cảm với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai

Theo đó, Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

TIN MỚI NHẤT