Thầy giáo Lào Cai thường quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 ở trường

Xã hội 25/04/2019 16:13

Việt Anh khai có tình cảm với nữ sinh 13 tuổi, từng quan hệ tình dục nhiều lần với em trong phòng học, phòng trực ở trường.

Ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) ra quyết định khởi tố Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, nguyên giáo viên trường THCS Thượng Hà) để điều tra tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi theo Điều 145 Bộ Luật hình sự 2015. Cảnh sát đang chờ kết quả giám định ADN thai nhi để có những bước xử lý tiếp theo.

Tại cơ quan điều tra, nam bị can nói rất ân hận về những việc mình làm. 

Thầy giáo Lào Cai thường quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 ở trường - Ảnh 1

Trường THCS số 2 Thượng Hà, nơi xảy ra vụ việc thầy giáo quan hệ tình dục với học sinh. Ảnh: Hà Phương.

Việt Anh khai nảy sinh tình cảm với bé gái 13 tuổi là học sinh của mình đầu năm 2018. Tháng 4/2018, anh ta quan hệ tình dục khi thấy nạn nhân ở phòng tin học một mình. Việt Anh sau đó thực hiện nhiều lần khác với nữ sinh tại phòng học và phòng trực của trường.

Sau mỗi lần thực hiện hành vi, nam giáo viên lại cấm nạn nhân tiết lộ.

Gia đình nữ sinh cho biết thầy đã mua cho nữ sinh một điện thoại thông minh để làm phương tiện liên lạc, sau đó nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục. Ngày 22/4, gia đình phát hiện con gái mang thai 12 tuần, gặng hỏi phát hiện vụ việc nên gửi đơn tố cáo thầy Việt Anh có hành vi hiếp dâm.

Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Bảo Yên cho biết Việt Anh dạy bộ môn Toán – Tin, có hơn 5 năm kinh nghiệm công tác, đã lập gia đình. Nam giáo viên hiện bị đình chỉ công tác 30 ngày để phục vụ điều tra.

Theo 145 Bộ luật hình sự 2015, người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi sẽ bị phạt tù từ một đến 5 năm.

Phạm tội hai lần trở lên, có tính chất loạn luân, làm nạn nhân có thai... thì bị phạt tù từ 3 đến 10 năm:

Biết mình nhiễm HIV mà vẫn phạm tội thì bị phạt tù từ 7 đến 15 năm.

Thầy giáo bị nghi làm nữ sinh lớp 8 mang thai từng khẳng định rất ghét những kẻ xâm hại trẻ em

"Nếu có thể được làm lại, tôi sẽ không bao giờ có hành vi gây ảnh hưởng đến em học sinh đó và ảnh hưởng đến cả ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", thầy giáo bị nghi làm nữ sinh mang thai chia sẻ

TIN MỚI NHẤT