Thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong

Xã hội 05/09/2018 06:23

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong.

Thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong - Ảnh 1

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, nam thanh niên đã dùng dao đâm vào người bạn nhậu, khiến nạn nhân tử vong. (Ảnh minh họa)

Chiều tối 4/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Trọng Trí (21 tuổi, ngụ xã Linh Huỳnh, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, chiều 3/9, Trí và Trần Chí To (34 tuổi, ngụ xã Ba Hòn, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) cùng với Tuấn, Vũ và 2 người khác cùng đi nhậu tại một quán ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, trong nhóm nhậu xảy ra mâu thuẫn, To đánh Tuấn và Vũ. Sau đó, Tuấn và Vũ bỏ đi khỏi bàn nhậu. Tuy nhiên, một lúc sau, Tuấn và Vũ quay trở lại, Vũ đưa cho Trí cây dao, rồi cả 3 đi đến cảng cá Sông Đốc gặp được To.

Tại đây, To và Trí xảy ra cự cãi, bất ngờ Trí rút dao đâm To nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vay tiền không chịu trả, người đàn ông bị 4 đối tượng đâm chết trước cửa nhà

Kết quả điều tra cho thấy nạn nhân đang nợ tiền một trong 4 nghi phạm, đã bị đòi nợ nhiều lần nhưng không trả. Trưa ngày 3/9, chủ nợ đã cùng một số người đến nhà nạn nhân tiếp tục đòi nợ nhưng không được nên đã xảy ra án mạng.

TIN MỚI NHẤT