Vay tiền không chịu trả, người đàn ông bị 4 đối tượng đâm chết trước cửa nhà

Xã hội 05/09/2018 06:03

Kết quả điều tra cho thấy nạn nhân đang nợ tiền một trong 4 nghi phạm, đã bị đòi nợ nhiều lần nhưng không trả. Trưa ngày 3/9, chủ nợ đã cùng một số người đến nhà nạn nhân tiếp tục đòi nợ nhưng không được nên đã xảy ra án mạng.

Liên quan tới vụ án người đàn ông 44 tuổi bị sát hại ngay trước cửa nhà xảy ra tại TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, ngày 4/9, công an tỉnh Điện Biên cho biết, dựa vào các kết quả điều tra ban đầu, đơn vị đã triệu tập một số nghi phạm lên làm việc. 

Vay tiền không chịu trả, người đàn ông bị 4 đối tượng đâm chết trước cửa nhà - Ảnh 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Vinh Duy.

Theo kết quả điều tra, nạn nhân Lường Văn Tiến (SN 1974, trú tại tổ 6, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ) có nợ tiền của đối tượng Đào Thị Huyền (SN 1982, trú tại tổ 1, phường Thanh Bình, TP.Điện Biên Phủ), là chủ cửa hàng phân phối các loại kem trên địa bàn.

Mặc dù đối tượng Huyền đã nhiều lần đòi nợ nhưng nạn nhân vẫn không trả. Đến trưa 3/9, Huyền cùng một số người tới nhà anh Tiến đập cửa đòi gặp để giải quyết chuyện nợ nần. Kết quả xảy ra đánh nhau, nạn nhân bị nhóm đối tượng đâm vào ngực tử vong tại chỗ ngay trước cửa nhà.

Gây án xong, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ một số đối tượng nhưng vẫn còn đối tượng liên quan đang lẩn trốn. Cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt.

Được biết, trong thời gian trước đó, anh Tiến làm nghề phân phối kem, giao kem đi các cửa hàng ở các huyện. Theo chia sẻ của người dân, nạn nhân sống cùng con trai còn nhỏ, ít va chạm với những người xung quanh, được cho là hiền lành.

TP HCM: Mâu thuẫn cuộc nhậu, đâm chết em rể rồi bỏ trốn

Trong quá trình ăn nhậu, người đàn ông dùng dao đâm chết người em rể rồi tẩu thoát.

TIN MỚI NHẤT