Thanh Hóa: Bàng hoàng lí do hung thủ sát hại người họ hàng rồi giấu xác dưới mương nước

Xã hội 25/03/2024 21:23

Vụ việc đã khiến nhiều người bàng hoàng. Gia đình bị hại, đối tượng luôn tỏ ra bình tĩnh, lạnh lùng như không hề liên quan và đưa ra những chứng cứ ngoại phạm.

Thông tin từ Báo Sức khỏe Đời sống,

Với quyết tâm "tìm lời giải" để đòi lại công lý cho người bị hại, chỉ sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã hướng nghi vấn về một người phụ nữ khả nghi có mối quan hệ với nạn nhân nên tập trung xác minh làm rõ. Trước cơ quan điều tra và gia đình bị hại, đối tượng luôn tỏ ra bình tĩnh, lạnh lùng như không hề liên quan và đưa ra những chứng cứ ngoại phạm. Đến tối cùng ngày, đối tượng vẫn có mặt tại đám tang chị P. để nghe ngóng tình hình và tham gia cùng gia đình lo hậu sự như không hề liên quan.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lương Thị Xuân và chị L.T.P. có mối quan hệ họ hàng với nhau. Xuất phát từ việc hai gia đình góp tiền để mua máy múc làm ăn chung nhưng kém hiệu quả dẫn đến mâu thuẫn.

Thanh Hóa: Bàng hoàng lí do hung thủ sát hại người họ hàng rồi giấu xác dưới mương nước - Ảnh 1
Vụ án gây chấn động dư luận. Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Khoảng 13h45’ ngày 16/3, tại khu vực vườn keo địa phận thôn 6, xã Vân Sơn, Xuân và chị P. có gặp nhau nói chuyện, tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Xuân đã dùng hung khí đánh vào đầu làm chị P. tử vong. Lo sợ bị phát hiện Xuân lấy các bao rác đè lên xác nạn nhân tại kênh nước để che giấu rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Vụ án đứng trước những khó khăn chồng chất khi hiện trường xảy ra tại khu vực vắng người, rất ít manh mối để điều tra.

Theo Báo Giao thông trước đó, ngày 16/3, nhận được tin báo của người dân phát hiện chị Lê Thị P (sinh năm 1976, trú tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) chết chưa rõ nguyên nhân tại kênh nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6.

Thanh Hóa: Bàng hoàng lí do hung thủ sát hại người họ hàng rồi giấu xác dưới mương nước - Ảnh 2

Lương Thị Xuân là hung thủ gây ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

Kết quả khám nghiệm, nạn nhân có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường. Cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người nên đã điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy bắt hung thủ.

Sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định và bắt giữ Lương Thị Xuân (sinh năm 1982, trú tại thôn 6, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) thủ phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng, người có mối quan hệ họ hàng với nạn nhân.

 

 

Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não: Luật sư bị hại cung cấp thông tin mới nhất

Luật sư bị hại mới đây cho biết, ngày mai (26/3), gia đình cháu sẽ đưa cháu Đ về bệnh viện tỉnh. Hiện tình trạng cháu vẫn nặng.

TIN MỚI NHẤT