Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não: Luật sư bị hại cung cấp thông tin mới nhất

Xã hội 25/03/2024 21:10

Luật sư bị hại mới đây cho biết, ngày mai (26/3), gia đình cháu sẽ đưa cháu Đ về bệnh viện tỉnh. Hiện tình trạng cháu vẫn nặng.

Theo đó, Báo VietNamNet dẫn tin từ luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng VPLS Nguyễn Anh (Hà Nội) - người tham gia tố tụng, hỗ trợ pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại cho hay diễn biến mới nhất về thông tin của nam sinh: "Trong chiều 25/3, gia đình đã làm các thủ tục chuyển viện cho cháu Đ. về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, duy trì thở máy cho cháu.

Cháu đã chết não hơn 1 tuần. Việc đưa cháu Đ. về bệnh viện tuyến tỉnh là để các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y và đưa ra kết luận nguyên nhân tử vong. Các bác sĩ Bệnh viện 108 cũng nhận định, cháu Đ. hồi sinh là khó có thể".

Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não: Luật sư bị hại cung cấp thông tin mới nhất - Ảnh 1

Theo phản ánh của chị L., chiều 17/3, con trai chị là cháu N.H.Đ. (14 tuổi, đang học lớp 8) chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật. Trong khi chơi bóng Đ. xích mích với cháu K. (12 tuổi). Ảnh: VietNamNet

Theo luật sư, ngày mai (26/3), gia đình cháu sẽ đưa cháu Đ về bệnh viện tỉnh.

Thông tin từ Thanh Niên cho hay, chiều 17.3, N.H.Đ (14 tuổi, trú Q.Long Biên) ra sân đình Lệ Mật (P.Việt Hưng, Q.Long Biên) chơi bóng rổ. Quá trình này, Đ. xảy ra mâu thuẫn với một bé trai tên K. học lớp 6.

Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não: Luật sư bị hại cung cấp thông tin mới nhất - Ảnh 2

Nam sinh bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong. Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống gần như không còn. Gia đình và các bác sĩ cố gắng duy trì sự sống cho cháu từng ngày bằng máy thở. Ảnh: Thanh Niên

Sau mâu thuẫn, K. về nhà gọi người thân ra rồi lao vào đánh Đ. bất tỉnh tại chỗ.

Đ. được đưa đến Bệnh viện Quân y 108 cấp cứu, qua 2 lần phẫu thuật nhưng tiên lượng vẫn nặng.

Người thân nạn nhân cho hay, Đ. bị chấn thương sọ não, chết não. Do bị tổn thương nặng, nam sinh gần như không còn hy vọng sống, đang duy trì từng ngày bằng máy thở.

Công an Q.Long Biên cho hay, sau khi nhận tin báo, cơ quan này đã mời những người liên quan đến trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận

Diễn viên Blake Lively và nhiều sao hối hận, xin lỗi vì chế giễu Công nương Kate.

TIN MỚI NHẤT