Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận

Sao quốc tế 24/03/2024 22:44

Diễn viên Blake Lively và nhiều sao hối hận, xin lỗi vì chế giễu Công nương Kate.

Ngày 22/3, trong một đoạn video được Hoàng gia Anh đăng tải, Công nương Kate Middleton đã thông báo việc bị mắc bệnh ung thư và đang trong quá trình điều trị. Vương phi nước Anh tiết lộ phát hiện bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo thông qua một cuộc phẫu thuật vùng bụng hồi tháng 1.

Thông tin Vương phi Kate Middleton mắc bệnh ung thư gây sốc cho truyền thông và công chúng, bởi hồi tháng 2, Vua Charles cũng được chẩn đoán mắc bệnh tương tự.

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận - Ảnh 1
 

 

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận - Ảnh 2
Hàng loạt người nổi tiếng hối hận vì tham gia lan truyền tin đồn, tạo thuyết âm mưu về Công nương Kate Middleton. Ảnh: Internet

Khi biết tình trạng của con dâu, Vua Charles chia sẻ ông "tự hào" vì Kate đã can đảm nói lên khó khăn mà cô đang đối mặt. Vợ chồng Hoàng tử Harry cũng chúc Vương phi sớm hồi phục sức khỏe. Trước khi Công nương Kate thông báo mắc ung thư, giới truyền thông liên tục thắc mắc lý do cô vắng mặt. Sự điên cuồng lên đến đỉnh điểm khi nhiều ngôi sao lên mạng xã hội chế giễu về vị Vương phi xứ Wales.

Blake Lively gây tranh cãi khi chế giễu bức ảnh photoshop của Vương phi xứ Wales chỉ để quảng bá thương hiệu đồ uống. "Tôi vui mừng khi chia sẻ bức ảnh mới là để công bố sản phẩm mới", cô bình luận dưới bước ảnh được photoshop để hướng sự chỉ trích đến Kate Middleton.

Blake Lively sau đó xin lỗi, xóa bài đăng chế giễu Kate Middleton.

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận - Ảnh 3
Blake Lively. Ảnh: Internet

MC nổi tiếng Jimmy Kimmel, host của Oscar năm nay yêu cầu mạng xã hội nên để Công nương Kate được yên, vài giờ trước khi cô thông báo đang đối mặt vấn đề sức khỏe.

Hiện, người được công chúng yêu cầu xin lỗi nhiều nhất là Kim Kardashian. Trước đó, ngôi sao tai tiếng đăng loạt ảnh lên mạng xã hội với chú thích: "Đang trên đường tìm Kate". Kim bị khán giả chế nhạo là "không tử tế gì nhưng thích chen vào chuyện người khác".

Vốn là ngôi sao sáng của truyền thông, việc Công nương Kate không xuất hiện thời gian dài đã trở thành "khoảng trống" béo bở cho các tin đồn thêu dệt.

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận - Ảnh 4
Công nương Kate nhận về nhiều tin đồn thêu dệt. Ảnh: Internet

Hàng loạt người nổi tiếng tham gia lan truyền tin đồn, tạo thuyết âm mưu về Công nương Kate Middleton giờ đây đã phải hối hận. Nếu có một câu chuyện cổ tích xảy ra giữa đời thường, thì Kate Middleton đúng nghĩa là nữ chính. Trước khi trở thành công nương, cô đã trải qua thời thơ ấu bình dị như bao người khác: đến trường, chơi thể thao, bán bánh quy cho câu lạc bộ Brownies và trở thành sinh viên Đại học.

Nhưng khi lần đầu xuất hiện với tư cách bạn gái Hoàng tử William, cô đã viết nên câu chuyện của cuộc đời mình. Người dân xứ sở sương mù nói rằng Kate Middleton chính là vị Công nương mà họ hằng mong đợi. Kate Middleton (sinh ngày 9/1/1982) xuất thân trong gia đình tầng lớp lao động tại Reading, Berkshire, Anh Quốc. Vốn có truyền thống làm thợ mỏ và thầu xây dựng nên tình trạng kinh tế gia đình Kate từng không mấy khả quan.

Công nương Kate phải hóa trị giai đoạn đầu vì ung thư, nhiều nghệ sĩ hối hận - Ảnh 5
Kate Middleton (sinh ngày 9/1/1982). Ảnh: Internet

Thời đi học, Kate từng bị bạn học bắt nạt, nhưng bằng ý chí mạnh mẽ được thừa hưởng từ người bà và mẹ của mình nên Kate vẫn luôn cố gắng giành thứ hạng cao trong lớp.

Hoàng tử William và Kate tuyên bố đính hôn ngày 16/11/2010, giới truyền thông gọi đùa cô là "Waity Katie" vì phải chờ đợi tám năm cho lời cầu hôn này. Lễ cưới trang trọng được diễn ra ngày 29/4/2011 tại Tu viện Westminster ở London, Kate mặc chiếc váy tuyệt đẹp được thiết kế bởi Sarah Burton làm hình ảnh cô dâu trong ngày trọng đại như một nàng công chúa vô cùng kiêu sa và lộng lẫy.

Kể từ lúc bước chân vào hoàng gia Anh, Kate đã trở thành biểu tượng thời trang. Phong cách sang trọng nhưng không bao giờ phô trương của cô đã được so sánh với Công nương Grace Kelly nước Monaco ngày trước.

 

Dù đã là mẹ 1 con nhưng Son Ye Jin vẫn xinh đẹp, trẻ trung chuẩn biệt danh “tình đầu quốc dân”: Hóa ra nhờ ăn uống như vậy

Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng ngoại hình của Son Ye Jin vẫn trẻ trung, tươi mới như chỉ vừa đôi mươi nhờ những phương pháp ăn uống này.

TIN MỚI NHẤT