Nóng: Một nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin vẫn không được tha

Xã hội 24/03/2024 21:27

Clip kéo dài hơn 2 phút khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về hành vi bạo lực.

Theo VTC News, đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục cấp 2 bị nhóm nam nữ vây kín, liên tục chửi bới, lôi áo, giật tóc, thậm chí đạp vào đầu nhiều lần. Mặc cho nữ sinh này quỳ gối van xin "em xin lỗi hai chị, lần sau em không thế nữa...", vẫn không ai can thiệp, giúp đỡ.

Những người có hành vi đánh đập nữ sinh này chủ yếu là nữ. Một số nam thanh niên chỉ đứng từ xa chỉ trỏ, quay clip tung hô, cổ vũ.

Clip kéo dài hơn 2 phút khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về hành vi bạo lực. 

Nóng: Một nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin vẫn không được tha - Ảnh 1
Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai cho biết, bà mới nắm được thông tin vụ việc và đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. Ảnh: VTC

Bà Đào Thị Phượng, Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai chia sẻ trên báo Dân trí biết, nữ sinh bị đánh là học sinh của trường. Vụ việc xảy ra ngoài giờ học chiều qua, 23/3, tại nhà văn hóa thôn.

Sau khi nắm được thông tin, bà Phượng lập tức nhờ công an vào cuộc điều tra, đồng thời cử giáo viên tới thăm hỏi, hỗ trợ gia đình đưa học sinh đi thăm khám.

"Hiện học sinh vẫn chưa ổn định tâm lý nên gia đình, thầy cô chưa hỏi được nhiều thông tin. Clip quay mờ nên chúng tôi chưa nhận ra được hai người đánh em là ai. Bước đầu xác nhận hai người này không phải học sinh của trường.

Gia đình đang tích cực hợp tác với nhà trường và cơ quan chức năng để tìm hiểu vụ việc", bà Phượng nói trên Dân trí.

Nóng: Một nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin vẫn không được tha - Ảnh 2
 

 

Nóng: Một nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng, quỳ gối van xin vẫn không được tha - Ảnh 3

Hiện chưa xác minh được người đánh nữ sinh là ai. Ảnh: Dân Trí

Bà Phượng cho biết thêm, bà đề nghị phía bên nhà văn hóa cần có bảo vệ, người túc trực để quản lý học sinh, người ra người vào nơi đây, tránh tình trạng các học sinh tìm đến khu vực này để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

 

Kon Tum: Nguyên nhân khiến nam phi công tử vong trong giải bay dù lượn

Ban tổ chức Giải dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2024 đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân một phi công dù lượn tử vong khi dự giải.

TIN MỚI NHẤT