Tàu hỏa tông chết người đàn ông trước công viên Thống Nhất

Xã hội 07/02/2018 06:26

Người đàn ông khoảng 40 tuổi bị tàu hỏa tông, kéo lê hàng chục mét chết thảm chiều nay 6-2, tại đoạn đường sắt chạy qua trước cổng Công viên Thống Nhất trên đường Lê Duẩn, Hà Nội.

Chiều 6-1, một cảnh sát thuộc Đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) đang có mặt tại hiện trường cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường vụ tai nạn đường sắt, 1 người  đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong tại đoạn liền kề đường Lê Duẩn (đoạn qua cổng Công viên Thống Nhất trên đường Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tàu hỏa tông chết người đàn ông trước công viên Thống Nhất - Ảnh 1
Thi thể người đàn ông tại hiện trường

Ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại hiện trường, một người đàn ông bị tàu hỏa tông đã tử vong .

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho hay: "Nạn nhân là người đàn ông khoảng 40 tuổi, bị tàu kéo lê đi hàng chục mét mới dừng lại. Mọi người xung quanh không kịp phản ứng gì, chỉ khi sự việc xảy ra mới ngỡ ngàng".

Tàu hỏa tông chết người đàn ông trước công viên Thống Nhất - Ảnh 2
"Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, chúng tôi đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông vì đoạn này thường xuyên xảy ra ách tắc giao thông. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ"- đại diện đội CSGT số 4 thông tin.

Nam Định: Băng qua đường sắt không chú ý, 2 phụ nữ và một bé trai 10 tuổi bị tàu hỏa tông tử vong

Chiếc xe máy chở 3 người di chuyển vào đường ngang dân sinh không quan sát đã bị tàu hỏa tông trúng. Cú va chạm mạnh đã khiến 2 nạn nhân chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT