Đà Nẵng: Nam thanh niên bỏ xe máy rồi đứng cạnh đường ray, bị tàu hỏa kéo hơn 10m, thi thể không nguyên vẹn

Xã hội 26/10/2017 04:21

Nam thanh niên 25 tuổi ở Đà Nẵng bị tàu hỏa kéo lê hơn 10 mét trong đêm, tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Nhiều người dân cho biết trước đó thanh niên này có cãi nhau với bạn gái.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 25/10, một số người dân thấy nam thanh niên điều khiển xe máy đến khu vực đường ray tại phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) rồi bỏ xe lại và ra đứng cạnh đường ray.


Sau đó không lâu thì nam thanh niên này bất ngờ bị tàu SE20 lưu thông theo hướng Nam – Bắc tông trúng và kéo lê hơn 10 mét. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Đà Nẵng: Nam thanh niên bỏ xe máy rồi đứng cạnh đường ray, bị tàu hỏa kéo hơn 10m, thi thể không nguyên vẹn - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và thu thập thông tin.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Đình Nhật H. (SN 1992, quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), hiện đang trú tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu và làm nghề cắt tóc.

Đà Nẵng: Nam thanh niên bỏ xe máy rồi đứng cạnh đường ray, bị tàu hỏa kéo hơn 10m, thi thể không nguyên vẹn - Ảnh 2
Đông đảo người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi tại hiện trường.

Theo một số người dân địa phương, trước đó giữa nam thanh niên này và bạn gái có xảy ra cãi nhau, rất có thể trong lúc không tức giận nên nạn nhân đã lao đầu vào tàu lửa tự tử.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thực hư sự việc cô gái mặc váy treo cổ tự tử tại trường học ở Nha Trang giữa đêm

Mới đây, hình ảnh một cô gái được cho là treo cổ tự tử trên bức tường của trường học tại Nha Trang được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người hốt hoảng. Tuy nhiên, theo xác mình thì do cô gái bị mắc kẹt bên trong nên đã cố tìm cách trèo tường ra ngoài chứ không hề có vụ tự tử nào.

TIN MỚI NHẤT