Tài xế gây tai nạn chở nạn nhân vào đường vắng rồi bỏ lại

Xã hội 03/11/2018 17:07

Sau khi gây tai nạn khiến bà bán rau bị thương nặng, tài xế xe thuê tự lái vờ chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng đến đoạn đường vắng đã bỏ nạn nhân xuống xe rồi bỏ đi.

Ngày 3-11, thượng tá Phạm Thế Kim, phó trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cho biết đang tập trung lực lượng điều tra việc người dân trình báo bị một tài xế gây tai nạn, trên đường đưa đi cấp cứu thì bỏ xuống đường.

Hiện Đội CSGT Công an thành phố Mỹ Tho đã tạm giữ chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Innova để làm rõ ai là tài xế đã gây tai nạn cho cụ bà bán rau ở chợ. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 27-10, bà Nguyễn Thị Cúc Anh (62 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) đạp xe đạp lên chợ Cũ phụ bán hàng thì bất ngờ bị một chiếc ôtô 7 chỗ (hiện chưa rõ danh tính tài xế) tông bị thương khá nặng.

Tài xế có biểu hiện say rượu định bỏ chạy thì bị người dân vây lại. 

Sau đó, tài xế  này nói đưa bà Anh lên xe chở vào bệnh viện để cấp cứu. 

Tuy nhiên, sau đó tài xế này chở bà Anh đến đoạn đường vắng nằm trên đường Trần Thị Thơm thì bỏ bà Anh xuống đường rồi bỏ đi. 

Rất may, bà Cúc Anh được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang và hiện đang nằm điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Tài xế gây tai nạn chở nạn nhân vào đường vắng rồi bỏ lại - Ảnh 1

Công an đang tạm giữ chiếc xe gây tai nạn và truy tìm người lái - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Công an thành phố Mỹ Tho cho biết qua lấy lời khai của người chủ chiếc xe gây tai nạn (là doanh nghiệp chuyên cho thuê xe tự lái trên quốc lộ 50, thành phố Mỹ Tho), chủ xe cho biết vào thời điểm gây tai nạn có cho một người khác thuê xe tự lái. 

Do sơ ý nên chủ xe đã không giữ lại chứng minh nhân dân của người thuê.

Chủ xe cho biết đã cho người này thuê từ 17h chiều 26-10 đến sáng hôm sau. Thông tin về người lái xe này anh cũng đã cung cấp cho cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang tập trung truy tìm người lái xe gây tai nạn rồi bỏ nạn nhân bị thương xuống đường trên.

Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số

Theo đánh giá của hàng xóm, nạn nhân là người rất hòa đồng, nói chuyện nhỏ nhẹ và hay giúp đỡ mọi người trong khu phố. Chính vì thế, nghe tin chị mất đột ngột trong vụ tai nạn, ai cũng bàng hoàng, chưa tin vào sự thật.

TIN MỚI NHẤT