Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số

Xã hội 24/10/2018 21:21

Theo đánh giá của hàng xóm, nạn nhân là người rất hòa đồng, nói chuyện nhỏ nhẹ và hay giúp đỡ mọi người trong khu phố. Chính vì thế, nghe tin chị mất đột ngột trong vụ tai nạn, ai cũng bàng hoàng, chưa tin vào sự thật.

Liên quan đến vụ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh khiến chị Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi, hẻm 257 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM), nhiều người trong khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng, tiếc thương sự ra đi đột ngột của chị Phụng.

Cả con hẻm nhỏ bàng hoàng khóc thương trước sự ra đi đột ngột của người phụ nữ hiền lành, xấu số

Đêm xảy ra tai nạn, chị Phụng cùng chồng qua quận Bình Thạnh có công việc, trên đường về thì bị tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh. Chị Phụng không may qua đời, chồng chị bị thương phải nằm viện. Do trời tối nên ở gia đình không ai biết tin, đến sáng mới biết được sự việc, con gái chị Phụng đón xe lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định gặp được cha, nhưng mẹ đã không còn.

Nói về người hàng xóm của mình với Zing.vn, chị Kim Sa (38 tuổi), ngụ tại hẻm 257 Kha Vạn Cân, cho biết, nạn nhân sống cùng chồng và con gái đang học lớp 10 nhiều năm nay. Hàng ngày, chị đưa đón con đi học, lo việc nội trợ và làm thêm kế toán tại nhà phụ chồng. Gặp ai chị cũng thân thiện, chào hỏi.

Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số - Ảnh 1

Người bị thương nằm la liệt sau vụ tai nạn. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Cũng theo chị Sa, sáng 24/10 mọi người trong khu phố dậy sớm, đón xe xuống Đồng Nai thắp nhang và tiễn đưa chị Phụng về với đất mẹ, vĩnh biệt người hàng xóm hiền lành, xấu số.

“Lúc 21h30 tối 22/10, trên đường đưa chị Phụng về quê Đồng Nai an táng, người thân có đưa chị về hẻm 257, thăm nhà lần cuối. Khi quan tài vừa vào hẻm thì trời đổ mưa rất to, mọi người trong khu phố cùng nhau đem dù ra che quan tài, ai cũng ứa nước mắt”, chị Kim Sa chia sẻ với báo này.

Cùng trao đổi với Zing.vn, chị Thu Sương (42 tuổi) ngụ tại hẻm 257 Kha Vạn Cân cho biết chị Kim Phụng là một hàng xóm rất hòa đồng, nói chuyện nhỏ nhẹ và hay giúp đỡ mọi người trong khu phố..

“Nghe tin Phụng mất, tôi như chết lặng, rụng rời tay chân, không làm được gì. Thương bé gái phải mồ côi mẹ”, chị Sương mắt đỏ hoe.

Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Tổ Quốc.

 Chủ nhân chiếc xe BMW gây tai nạn khăng khăng mình tỉnh táo để điều khiển xe

Tại cơ quan công an, bà Nga thừa nhận tai nạn do mang giày cao gót và đạp nhầm chân thắng sang chân ga nên xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Bà Nga cũng thừa nhận tối 21/10, bà tham gia buổi tiệc mừng sinh nhật con gái được tổ chức tại nhà hàng A.L.B trên đường Pasteur, quận 3 do mình làm chủ.

Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số - Ảnh 3

Chiếc giày cao gót là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Trong lúc dự tiệc, bà Nga đã uống rượu, nhưng vẫn khăng khăng là mình vẫn còn tỉnh táo để điều khiển chiếc xe BMW mang biển kiểm soát 51F-279.10 để về nhà ở quận 12.

Theo một cán bộ điều tra, đó chỉ là lời khai từ một phía bà Nga, còn thực tế lời khai như thế nào thì cần phải chờ kết quả xác minh, thực nghiệm điều tra của các đơn vị nghiệp vụ.

Cơ quan điều tra có thể khẳng định rằng, khi đo nồng độ cồn và kết quả kiểm tra lúc vừa xảy ra tai nạn, xác định bà Nga đã vượt mức quy định gấp 4 lần cho phép.

Như chúng tôi đã thông tin, tối 21/10, bà Nga điều khiển xe ô tô hiệu BMW biển số TP.HCM chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận 1 về cầu Sài Gòn.

Khi đến Ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì bất ngờ “lùa” nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm. Chưa dừng lại, phương tiện còn đâm bẹp dúm hông xe taxi đang băng qua đường.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại hiện trường, nhiều người khác bị thương khá nặng. 5 xe máy, 1 xe taxi bị hư hỏng, biến dạng sau tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Tại sao giày cao gót lại là thủ phạm gây ra những vụ tai nạn thương tâm trên đường phố?

Chẳng phải tự nhiên người ta liệt giày cao gót vào danh sách những phụ kiện cần cấm khi điều khiển phương tiện giao thông.

TIN MỚI NHẤT