Tá hoả phát hiện nguyên phó giám đốc bệnh viện tử vong trong ao nước thuộc viện

Xã hội 16/12/2019 06:00

Trong lúc đi qua ao nước thuộc khuôn viên Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn, một số cán bộ của bệnh viện này đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện bác sĩ P. tử vong dưới ao nước.

Theo thông tin ban đầu, bác sỹ Trần Văn P. đã nghỉ hưu từ ngày 12/8, nhưng hiện nay vẫn đang làm hợp đồng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn.

Tá hoả phát hiện nguyên phó giám đốc bệnh viện tử vong trong ao nước thuộc viện - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Đến sáng sớm ngày 15/12, một số cán bộ nhân viên của bệnh viện bất ngờ phát hiện bác sỹ P. tử vong trong ao nước thuộc khuôn viên bệnh viện nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 15/12, ông Nguyễn Anh Dũng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn đã xác nhận bác sỹ Trần Văn P. (nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kim Sơn) được phát hiện tử vong trong ao nước thuộc khuôn viên của bệnh viện này.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục được làm rõ.

Vợ chồng trẻ tử vong bất thường ở Thanh Hóa: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của người chồng

Đôi vợ chồng trẻ được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng. Trước đó, người chồng đã gọi điện cho anh trai và nói lời từ biệt.

TIN MỚI NHẤT