Người đàn ông gục chết bất thường giữa rừng cao su

Xã hội 09/10/2019 00:05

Một người đàn ông được xác định tử vong trong tư thế úp mặt xuống đất, đầu đội mũ bảo hiểm, sát phía sau là chiếc xe máy cũ được dựng ngay ngắn giữa rừng cao su.

Người đàn ông gục chết bất thường giữa rừng cao su - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện anh Long tử vong.

Chiều 8/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lê Hoàng Long (36 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú).

Theo điều tra ban đầu, trưa cùng ngày, người dân địa phương tá hoả phát hiện một người đàn ông gục chết ở một con đường băng qua rừng cao su ở ấp Cầu Hai (xã Đồng Tiến) nên lập tức trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và các đơn vị nghiệp vụ đến điều tra, làm rõ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Hoàng Long.

Tại hiện trường thi thể anh Long nằm bên lề đường trong tư thế úp mặt xuống đất, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, sát phía sau là chiếc xe máy được dựng ngay ngắn. Đáng chú ý, ngay trước mặt nạn nhân có một ống kim tiêm còn mới.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày họ thấy anh Long đi cùng một người đàn ông vào khu vực trên.

Hiện cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ người nhà mang thi thể công nhân đến vây nhà máy đòi làm rõ: Hé lộ nguyên nhân tử vong

Cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Duy Tây - người được đồng nghiệp phát hiện bất tỉnh trong khu vực nhà máy.

TIN MỚI NHẤT