Sự thật bất ngờ vụ tài xế Grab mượn xe máy của bạn rồi mất tích bí ẩn

Xã hội 04/10/2019 12:37

Liên quan đến vụ tài xế Grab mượn xe của bạn rồi mất tích bí ẩn, phía cơ quan công an cho biết, người này đã mang xe đi cắm rồi bỏ vào TP.Hồ Chí Minh để trốn nợ.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, ngày 3/10, Công an phường Mễ Trì nhận được đơn trình báo của người dân về việc một nam thanh niên chạy Grab mất tích sau khi mượn xe máy Honda Airblade của bạn cùng phòng.

Khoảng 22h30 ngày 28/9, anh Đ.V.M. cho bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn N. (26 tuổi, trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade biển số 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab. Tuy nhiên sau đó nhiều ngày, anh M. và gia đình anh N. không thể liên lạc được với anh N. nên anh M. đã đến Công an phường Mễ Trì trình báo.

Sự thật bất ngờ vụ tài xế Grab mượn xe máy của bạn rồi mất tích bí ẩn - Ảnh 1

Hình minh họa.

Nguồn tin trên báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an phường Mễ Trì cho biết, cơ quan công an đã liên hệ vào điện thoại của tài xế Grab Bike Nguyễn Văn N.. Hiện điện thoại của tài xế này vẫn đổ chuông nhưng không nghe máy.

Theo thông tin cơ quan công an nắm được, chiếc xe máy N. mượn của anh M., người này đã mang đi “cắm”. N. sau đó bỏ vào TP.Hồ Chí Minh để trốn nợ.

Được biết, N. hành nghề xe ôm công nghệ, khoảng 1 tháng gần đây do nợ nần nên N. đã cắm xe máy của mình cho một hiệu cầm đồ. Để tiếp tục hành nghề, N. đã mượn xe máy của bạn để tranh thủ chạy Grab vào buổi tối.

 

Tâm sự đẫm nước mắt của người bà nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab: "Có 2 thằng cháu nội giờ hư hỏng cả rồi"

Trong căn nhà đơn sơ, bà Lò Thị Kh. không ngừng rơi nước mắt khi nghĩ về đứa cháu nội là 1 trong 2 đối tượng sát hại nam sinh chạy Grab ở Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT